ทิพยประกันภัย (โควิด) ปฏิเสธการเคลมของแม่ผม โดยไม่แจ้งเหตุผลอะไรเลย

สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่า แม่ผมตรวจพบเจอเชื้อโควิด เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2564 และทำการเข้ารักษาที่ ร.พ. สนาม วันที่ 9 สิงหาคม 2564 และมีประกันภัยของบริษัท ทิพยประกันภัย หลังจากหายแล้ว ก็ออกมาดำเนินการเรื่องเคลมประกันต่อ
     โดยผมเป็นคนส่งข้อมูลหลักฐานทุกอย่าง ไปทาง email และทางบริษัทตอบกลับ email แล้ว ว่า
"บริษัทได้รับเอกสารการเบิกค่าสินไหมทางอีเมลของท่านแล้ว ท่านสามารถตรวจสอบถามข้อมูลและติดตามผลการพิจารณาได้ทาง Call center 1736 โดยระยะเวลาในการพิจารณาเคลมประมาณ 7-15 วันค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ"
     จากนั้นผมรอ 15 วัน โทรไปใหม่ บอกอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ก็ไม่ได้อะไร ผมก็รอไปด้วยความใจเย็น รอจน เดือน กว่า ๆ ไม่มีวี่แวว เลยโทรไปถามอีกที บริษัทบอกว่า แม่ผมไม่ได้รับอนุมัติ และถามอีกว่า ลูกค้า รักษาตัวที่บ้านหรือเปล่า นอน รพ.อะไร คือ งงมากที่ส่งเอกสารไปไม่ได้อ่านหรือตรวจสอบเลยหรือ และถามว่าใครเป็นคนพิจารณาหรือดูและเคสของแม่ผม บริษัทบอกว่าไม่ทราบค่ะ ไม่ได้ระบุไว้ อ่าวแล้วอย่างนี้ใครจะรับผิดชอบ ประเมินกันมั่ว ๆ แบบนี้ได้เหรอ ห่วยแตกมากครับ และให้ผมโทรไปที่เบอร์ภายใน ก็ไม่มีใครรับสายสักคน จะให้ติดต่อกลับภายในวันนั้นก็ไม่มีใครโทรมาสักคน  รับปากว่าจะดูแลให้จะเร่งให้ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย 
     เป็นแบบนี้เราจะร้องเรียนหรือทำอย่างไรได้บ้างครับ เบื้องต้นผมกำลังจะแจ้ง คปภ. เพื่อให้ช่วยตรวจสอบเรื่องนี้ครับ ผมมีหลักฐานของการ นอน ร.พ. สนามใบเสร็จ ค่าตรวจ ใบเสร็จค่ารักษา และ ใบรับรองแพทย์ ในการนอน รพ.สนาม ของแม่ทุกอย่าง

ครั้งเดียวพอกับบริษัทนี้ แย่

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่