อินเตอร์เน็ตบ้าน TOT Fiber กับการแก้ปัญหา

กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ตบ้านขัดข้องใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน 12 ตค 64 เวลาประมาณ 21.00 น. อาการคือ เข้าเว็บเบราเซอร์ไม่ได้

ได้แจ้งเหตุขัดข้อง ตั้งแต่เริ่มเสีย ทั้งทาง TOT APP, LINE TOT  ช่วงแรกมีการโทรศัพท์มาสอบถามและแจ้งทำการรีเซต ให้ลองปิด router 10-15 นาที แล้วเปิดใหม่ ได้ทำหลายครั้ง ก็ยังใช้งานไม่ได้

เช้าวันที่ 13 ตค 64 คือ วันนี้ ได้แจ้งเหตุขัดข้องไปอีก CC ได้ตอบกลับว่า ประสานทางพื้นที่ต้นทางให้แล้ว(จังหวัดขายโอ่ง) และจะเร่งให้ โดยไม่ได้ระบุสาเหตุและช่วงเวลาที่คาดว่าจะแก้ไขสำเร็จ ระหว่างนั้นได้แจ้งทวงถามไปหลายครั้ง ก็ตอบกลับว่ารอให้พื้นที่ต้นทางแก้ไข

ล่วงเลยมาจนเวลาที่เขียนกระทู้นี้ อีก 2 ชม กว่าก็จะครบ 24 ชม. ก็ไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาใช้งานอะไรได้ ปิด-เปิด router รอเสียหลายครั้ง

โดยหน้าจอเบราว์เซอร์ระบุว่า เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ username ของ router นี้มีบุคคลอื่นใช้งานอยู่ ให้ติดต่อ TOT CC ทั้งๆที่ไม่เคยไปเปลี่ยนอะไรใน router เลย



เป็นลูกค้าใช้งาน TOT Fiber 1 ปี กับอีก 3 เดือน แต่ก่อนนี้ปัญหาได้รับการแก้ไขค่อนข้างดี คือ ไม่กี่ ชม.และไม่เคยข้ามวัน

มาขอแบ่งปันและเพื่อบันทึกให้สมาชิกทราบว่า การบริการในการแก้ปัญหาของ TOT Fiber นั้นอาจต้องรอแบบไม่มีกำหนด ไม่ทราบสาเหตุ และอาจเป็นวันๆข้ามวันได้นะครับ

โปรฯ ที่ใช้คือ work&learn @ home หมายเลขวงจร 3232J1xxx

ครั้งนี้ผิดหวังกับการแก้ปัญหามาก จริงๆ.....

วันหยุดนี้เลยเงียบเหงา(ปกติดูแต่ทีวีออนไลน์)ทำอะไรไม่ได้ นั่งเงียบไป รอจนไม่รู้จะรออะไร 

หมดโปรโมชั่น ต้องคิดใหม่ทำใหม่ อย่างน้อยก้ึคงมีทางเลือกให้ลองล่ะครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่