เมืองไทยประกันภัยจะเปลี่ยนอะไหล่เทียบให้ แบบนี้ก็ได้หรือ?

อยากถามเพื่อนสมช.ครับกรณีผมขับรถMercedes Benz e200 ปี14ทำประกันชั้น1 บ.เมืองไทยประกันภัยมาเกือบครบ1ปี วันนึงขับรถบนถนนเจอเศษหินกระเด็นใส่กระจกร้าว ผมได้โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ทันทีที่เห็นรอยร้าว ต่อมาได้เข้าร้านซ่อมกระจกในเครือย่านกาญจนาภิเศกทำเรื่องเปลี่ยนกระจก ทางอู่แจ้งให้ผมทราบว่าจะได้เป็นกระจกกระบังลมหน้าเทียบเท่าเท่านั้น หากต้องหารแท้ต้องจ่ายเงินเพิ่มเองราวๆ20980 บาท แต่ผมกลัวเรื่องเซนเซอร์และระบบไฟฟ้าอื่นๆบนกระจกจะมีปัญหาแล้วจะไม่มีผู้รับผิดชอบจึงให้ร้านส่งเรื่องไปอีกรอบและพยายามโทรหาเจ้าหน้าที่นั้นทั้งวันแต่โทรไปไม่ได้คุยเลยเนื่องจากสายของเจ้าหน้าที่ไม่ว่างเลย(โทรจนมือหงิก) อยากถามเจ้าหน้าที่ว่าทำมัยไม่นึกถึงความปลอดภัยหากเซนเซอร์ไม่ทำงานขึ้นมา และผมยังไม่เคยเคลมเลยแม้แต่ครั้งเดียว เสียความรู้สึกมากทำเหมือนผมไปขอคุณฟรีเบี้ยประกันผมจ่ายไปก็ไม่น้อยแต่การบริการ และการดูแลและตอบกลับลูกค้าแบบนี้ แจ้งบอกพ่อแม่พี่น้องตรงนี้เลยครับ จำชื่อไว้เลี่ยงไปบ.อื่นที่ดีๆมีอีกมากมาย ไม่เคลมยากแบบนี้ กรณีที่บริษัทเข้ามาอ่านช่วยตอบกลับทีนะว่าเพราะอะไร?

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่