เมื่อฉันหน้าอกเล็กกว่าน้องสาว...

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นเลยคือจขกท. เป็นคน ที่สูง 167 เเต่หนักเเค่ 45 กก. เป็นคนที่ค่อนไปทางผอมสูงเลยเเหละ เเต่ด้วยความที่ผอมสูงนี่เเหละจึงมีปัญหาอย่างนึงค่ะ นั้นคือหน้าอกเราเล็กค่ะ😣 คือเรามีน้องสาวด้วยนะคะเเต่คือหน้าอกเราเล็กกว่าน้องสาวอีกอะค่ะเเต่ไม่กระดานนะคือยังเห็นนูนๆอยู่55 น้องก็เอาไปล้ออีกค่ะ╥﹏╥ รู้สึกเสียความมั่นใจมากที่หน้าอกเล็กกว่าน้องสาว555 เเต่ก็เข้าใจเพราะน้องสูงเเค่159 เเต่หนักเเค่ 46+ค่อนข้างเจ้าเนื้อจ้ำม่ำ รู้สึกอายน้องมากๆที่เล็กกว่าของน้องอีก55

อ้อเเล้วก็อยากถามคุณผู้ชายด้วยว่าถ้าเกิด มีเเฟนหน้าอกเล็กคุณจะพอใจมั้ยคะหรือเเบบอายมั้ยคะเวลาเดินไปไหนมาไหนกับเเฟนอะค่ะ เเต่ที่ๆรู้มาคือส่วนใหญ่ผู้ชายคงชอบเบิ้มๆ(ซึ่งเราก็ชอบ55)  

อีกอย่างหนึ่งจขกท.พึ่งจะ15 เองมันจะใหญ่กว่านี้ได้ใช่มั้ยคะ555 เห็นเค้าว่าจะขยายได้เต็มที่จนถึงตอนอายุ 20 เเต่ก็กังวลอยู่ดีเพราะไม่มั่นใจเลยฮืออ อาจจะเกี่ยวกับที่เป็นคนผอมด้วยเเหละ ใครมีวิธีช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกเเบบปลอดภัยมั้ยคะ นี่ลองนวดหน้าอกดูเเล้วประมาณ 2 เดือนได้มันใหญ่ขึ้นมาเเค่นิดนึงเองอ่า555หรือว่าเราควรเพิ่มน้ำหนักดูดีคะ🤔 ใครมีวิธีช่วยบอกหน่อยค่าา╥﹏╥ ขอเเบบที่ปลอดภัยนะคะ ตอนนี้รู้สึกเสียความมั่นใจอย่างเเรงเลยค่ะ ยิ่งโดนน้องตอกย้ำอีก

ขอขอบคุณทุกคอมเม้นที่เข้ามาตอบล่วงหน้าด้วยนะคะ🙏

ปล.ใครมีวิธีไหนที่ลองทำเองเเล้วได้ผลเเล้วปลอดภัยหรือมีทริคดีๆที่ช่วยได้มาเเนะนำกันได้เลย จะไม่ลืมบุญคุณเลยค่ะ 🥺✨🙏
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่