ธนาคารฯ ละเมิดข้อมูลส่วนตัว

ข้าพเจ้าเป็นผู้เสียหายจากการถูกละเมิด
ขอตั้งคำถามดังนี้

ธนาคารฯ มีความปลอดภัยหรือไม่?
ธนาคารฯได้มีการคุ้มครองความเป็นส่วนตัว
หรือไม่? และธนาคารมีการละเมิดข้อมูล
และความส่วนตัว หรือไม่?

ข้าพเจ้าขออนุญาตเล่าดังนี้ครับ
สืบเนื่องจากข้าพเจ้าได้ลงทะเบียน
เบอร์โทรศัพท์ใหม่ในระบบรายเดือน

แต่ปรากฎว่ามีการส่งข้อความ
ที่ปรากฎข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า
ของธนาคารฯ ซึ่งเป็นเจ้าของเบอร์
ท่านเก่า มายังข้าพเจ้า

แม้ว่าข้าพเจ้าได้ทำการแจ้งไปยังธนาคารฯ
ในทุกช่องทางทั้ง จดหมายลงทะเบียน
โทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ และหลังไมค์พันทิป

ข้าพเจ้าไม่แน่ใจว่า เหตุใดทางธนาคารฯ
จึงยังคงนิ่งนอนใจ และปัจจุบันนั้น
ข้าพเจ้ายังคงได้รับข้อความ
ที่ละเมิดความเป็นส่วนตัวเรื่อยมา

โดยที่ข้าพเจ้านั้นไม่เคยใช้บริการ
หรือเป็นลูกค้าของธนาคารฯแต่อย่างใด

ด้วยความประทับใจเช่นนี้
ในอนาคตข้าพเจ้าคงไม่เป็นลูกค้า
ของธนาคารฯ และบริษัทฯในเครือ
แน่นอน และรวมทั้งเตือนและบอกต่อ
ญาติมิตรสหาย

ภาพตัวอย่างส่วนหนึ่งของข้อความ
(บางส่วนแสดงไม่ได้ครับ)


แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่