ปรึกษาปัญหาความรักหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเราคบกับแฟนมา5ปี แต่แฟนเราลาออกไม่เรียนต่อแล้ว แต่เรายังคงเรียนต่อปกติ จนเราต้องไปเรียนมหาลัยต่างจังหวัด เค้าไม่พอใจที่เราจะไปมีสังคมไกลเค้าค่ะ บอกว่า ฉันอะเจอคนน้อย แต่เธอเจอคนอื่นเยอะเลยเธอต้องไปชอบคนอื่นแน่ๆ ฉันควรทำยังไงให้เธออยู่กับฉันไปคนเดียวดี

จนมันเริ่มหนักขึ้นค่ะเราไปเปิดสังคมกับเพื่อนมหาลัยยิ่งเรียนออนไลน์คือมีการโทรคอลงานกลุ่มบ้าง นัดกันเล่นเกมชวนกันทำกิจกรรมโน่นนี่ แฟนไม่พอใจที่เรามีเวลาให้นางน้อยลง เราพยายามอธิบายว่า ก็ฉันเรียนหนิ ฉันมีงาน มีมิชชั่นต้องทำ แล้วตอนม.ปลายฉันไม่มีเพื่อนเลยฉันคิดว่าจะได้สังคมใหม่ๆ(แฟนเราลาออกมาทำงานรับจ้างรายวันอยากรับก็รับไม่อยากรับก็นอนอยู่บ้าน) เค้าบอกว่าเค้าเข้าใจนะ แต่อย่าให้รู้ว่าแอบไปคุยกับใครนะ 

พอหลังจากนั้นเหมือนเราโดนเหยียดเฉยเลยค่ะ ทั้งที่เราแค่อยากไปเล่นเกมกับเพื่อน
"ถ้าเธอกลับมาแล้วท้องมาบอกเลยไม่ใช่ลูกฉันนะ"
"ถ้าเธอไปเจอคนอวัยวะเพศชายใหญ่กว่าเดี๋ยวเธอก็ลืมฉัน"ร้องไห้นิสัยเราไม่ใช่คนมั่วผช. เลยไม่เข้าใจทำไมนางว่าเราแบบนี้)
เราบอกเลยว่าโมโหมาก แล้วเราว่าบอกว่าเธอกำลังเหยียดฉันนะ นางบอกฉันพูดความจริงถ้ามันเหยียดขอโทษแล้วกัน แต่เราไม่พอใจเลยค่ะมันเป็นตั้งแต่เราเรียนมหาลัยมา เราเลยอยากบอกเลิกค่ะ แต่ทีนี้ เรารู้สึกเราสนิทกันมาก แบบถ้าหายไปเลยมันคงโหว่งแปลกๆยังอยากเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดีต่อกันอะไรแบบนั้น(อย่าว่าเราเลยนะ คืออยู่กับมานานตั้งแต่ประถมแล้วค่ะTT) มีอะไรก็ปรึกษาก็พูดร้องไห้ได้(ถึงมันจะด่าว่าเราเป็นบ้าตลอด แล้วไม่เข้าใจแล้วบอกไม่รู้จะช่วยไงก็เถอะ)

1.เราอยากเลิกกันแต่เป็นพึ่เป็นน้องกันอยู่ ในมุมคนทั่วไปคิดว่าดีมั้ยหรือแบบอย่าแอ๊บเลิกคือเลิก ถ้าเลิกเราควรพูดไงดีคะ เคยเลิกแล้วเค้าร้องไห้แล้วปวดอกเข้าโรงบาลเหมือนโรคหัวใจงี้ เหมือนเราฆ่าคนเลย
2.นางทำงานนางเคยให้เราช่วยงานแล้วนางก็เอาเงินเดือนนางมาแบ่งค่างาน แล้วแม่นางไม่พอใจบอกว่านางให้เงินเราเยอะกว่าให้แม่อีก ถ้าจะเลิกต้องคืน(รวมๆ10000) แต่เพื่อนบอกว่า ก็แกช่วยงานแกไม่ได้ขอไม่ต้องคืน แต่อีกใจก็แบบบ้านนางก็ไม่ค่อยจะมีเงิน(พ่อแม่นางไม่มีงานประจำ)ต้องเอาเงินมาให้เราอีกมันอาจจะเกินค่าแรงที่ควรได้จริงๆคืนไปดีมั้ย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่