ทิพยประกันภัยโควิด ส่งเคลมแล้วยังไม่ได้ข้อสรุป

กระทู้คำถาม
ตรวจพบเชื้อวันที่4สิงหาคม2564 ส่งเรื่องเคลมประกันวันที่19 สิงหาคม2564 มีอีเมล์ตอบกลับแจ้งได้รับเอกสารแล้ววันที่20 สิงหาคม2564 
(นับไปจนถึงวันที่22วัน ไม่นับเสาร์-อาทิตย์ )พอส่งเรื่องไปแล้วเงียบไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เลยติดต่อไปสอบถามความคืบหน้าที่1736 ต่อ5199 เจ้าหน้าที่แจ้งยังไม่ได้รับข้อมูลยังไม่เห็นเอกสาร แล้วให้ติดต่อที่เบอร์02-6601221ต่อ9 พอติดต่อไปมีเจ้าหน้าที่รับแล้วบอกว่ายังไม่เห็นข้อมุล จะให้เจ้าหน้าที่สินไหมติดต่อกลับ ขอเบอร์ ขออีเมล์ แล้วก็เงียบหาย   จนวันที่5กันยายน2564มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้ส่งเอกสารเข้าไปใหม่แล้วจะทำเรื่องให้เร็วที่สุด เราก็สอบถามว่าทำไมต้องส่งเข้าไปใหม่ เจ้าหน้าที่บอกว่าเอกสารเราตกหล่น เราก็ส่งเข้าไปให้ใหม่ที่อีเมล์ : Callcentertip@dhipaya.co.th  แล้วมีอีเมล์ตอบกลับวันที่16กันยายน2564  แล้ววันนี้20กันยายน2564 ติดต่อไปที่02-6601221ต่อ9 เจ้าหน้าที่แจ้งยังไม่เห็นเอกสารอีกเช่นเคย แล้วเราสอบถามว่าอยากทราบเรื่องที่แน่ชัดกว่านี้ต้องติดต่อไปที่ไหน  เจ้าหน้าที่แจ้งตนเป็นฝ่ายประสานงาน ต้องให้ทางสำนักงานใหญ่พิจารณาก่อนถึงจะเห็นข้อมูล เราอยากได้ความชัดเจนไม่ใช่การโยนไปโยนมา  ความไว้ใจที่คิดว่าทำกับทิพยประกัน ดีที่สุด แต่สุดท้ายแล้วไม่ใช่
เลข กธ.14002-948-211759496
14002-948-211560980
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่