หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งจะเริ่มใช้งาน LAZADA
กระทู้คำถาม
Lazada
Android App
เริ่มใช้มาไม่ถีงเดือน ยังไม่ได้ใช้สั่งสินค้า แค่ลองใช้ เติมเงินมือถือ ช่วงเริ่มใช้งาน ก็เติมได้ปกติ
แต่มา 2-3 วันนี้ เติมเงินจาก Flash Sell ไม่ได้เลย
ระบบเตือนว่า "ตรวจความปลอดภัยไม่ผ่าน"
ก็เลยลองเปลี่ยนซิมใหม่ แรกๆก็ใช้งานได้ แต่ว่าตอนนี้ ใช้ไม่ได้เลย
โทรไปถาม Call Center บอกว่า คนซื้อเยอะ ก็ลองเติมช่วง 02.00-03.00 ก็ปัญหาเดิม
ปัญหาเกิดจากอะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน dtac เติมเงินไม่เข้า ขอเงินคืน ติดต่อ call center รอเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9188962
ถาม call center true ครับ
โปรโมชั่นเเบบเติมเงินของทรูเเบบโทรน้อยไม่ถีงหนึ่งนาที เเบบโทรถูกๆมีมั้ยครับ สำรับคนที่ใข้อยู่เเล้วนะครับ ไม่ใช่ซิมใหม่
sonten
อยากต่อโปรใหม่ระบบเติมเงินทรูแบบรายปีต้องทำยังไง(ใช้เบอร์เดิม)
โทรเข้า Call Center ของทรูแล้วมีแต่รายปีที่ผมใช้อยู่ 1890 บาท เน็ต 10Mbps(ไม่ลดสปีด)+ โทรฟรี 200 นาที/เดือน มันคุ้มอยู่แล้ว แต่มุมมองผมอยากหาโปรที่เหมาะสมากกว่านี้ดีกว่าเพราะต้องการลดค่าใช้จ่ายลง เพรา
ช่างภาพในตำนาน
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ตู้เย็น Hitachi compressor เสีย เเต่อยู่ในประกัน เเต่เวลาเปลี่ยน ต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนอื่น!!!
ตามเนื้อหาหัวข้อครับ ซื้อ ตู้เย็นมา4ปีกว่า ไม่เคยมีปัญหาใดๆ จนมาวันนึง compressor อยู่ดีๆก็เสีย ซึ่งผมได้โทรหาส่วนกลางของ Hitachi เเล้วจะมีช่างมาประเมินหน้างาน พอช่างมาประเมิน (ช่าง sub มาประเมิน) เเต
สมาชิกหมายเลข 9179633
ติอต่อ ais call center ไม่ได้ เลย จะเติมเงิน
รอนานมาก จะขอความช่วยเหลือเรื่องจะเติมเงินทางแอบ ธนาคารแต่ไม่รู้ทำไมไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3594790
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Android App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งจะเริ่มใช้งาน LAZADA
แต่มา 2-3 วันนี้ เติมเงินจาก Flash Sell ไม่ได้เลย
ระบบเตือนว่า "ตรวจความปลอดภัยไม่ผ่าน"
ก็เลยลองเปลี่ยนซิมใหม่ แรกๆก็ใช้งานได้ แต่ว่าตอนนี้ ใช้ไม่ได้เลย
โทรไปถาม Call Center บอกว่า คนซื้อเยอะ ก็ลองเติมช่วง 02.00-03.00 ก็ปัญหาเดิม
ปัญหาเกิดจากอะไรครับ