เพื่อนปล่อยผู้หญิงไว้กับแฟน...

กระทู้คำถาม
คือเพื่อนเราผู้ชายวันนั้นเขาพาผู้หญิงไปนั่งเล่นที่บ้านแฟนเรา แล้วคือวันนั้นบ้านแฟนเราไม่มีคนอยู่บ้านนอกจากแฟนเรา เขาเลยชวนเพื่อนไปนั่งเล่นบ้าน รวมถึงเพื่อนเราด้วยคนนึง เพื่อนของเราเป็นผู้ชายนะคะ 

ตอนแรกเพื่อนของแฟนเราพากันไปนั่งเล่นเยอะอยู่นะ นั่งกินน้ำท่อมกันไรงี้  
- พอช่วงประมาณตี 3 ตี 4 เพื่อนแฟนเราก็เริ่มทยอยกลับกัน เหลือประมาณ 3-4 คน ผู้หญิง1 ชาย3 คือผู้หญิงคนที่เพื่อนของเราพาไปนั่งเล่นที่บ้านแฟนเราด้วยค่ะ ตอนนั้นเรากับแฟนค้างสายไว้ตลอดค่ะ เราเลยบอกกับแฟนเราว่า บอกให้เขากลับทุกคนนะห้ามให้ใครนอนบ้าน โดยเฉพาะผู้หญิง เพราะเป็นคนคิดมากค่ะ5555 เลยตัองค้างสายไว้เวลามีผู้หญิงอยู่ด้วย🥲 

- เราไว้ใจเขาค่ะเราเลยหลับก่อน ไอ้เราก็คิดว่าเขาจะไม่ให้ใครนอนบ้าน สรุป... หักมุมจ้า คือมันเหมือนมีเซ้นต์อะจริงๆนะ แบบไม่ต้องรอให้ใครบอกก็สามารถรับรู้ได้ด้วยตัวเองจริงๆ ไปเลยจ้า ตื่นเช้ามาปั่นจักรยานไปบ้านเฟนเราเลยค่ะ คือบ้านเรากะแฟนค่อนข้างใกล้กันอยู่ 

ไปถึงหน้าบ้านเท่านั้นล่ะ เห็นรองเท้าผู้หญิงถอดไว้หน้าบ้านเลยจ้า เราเลยเรียกแฟนออกมาถามข้างนอก ประเด็นสำคัญคือ เราถามตรงๆไปเลยค่ะ ได้กับเขามั้ย ได้กันหรือยัง เขาบอกว่าไม่ ต่างคนต่างนอน นอนเตียงเดียวกันด้วยจ้ะ 

พอทีนี้เราก็เลยไปถามเพื่อนเราว่าทำไมปล่อยผู้หญิงนอนไว้บ้านผู้ชายแบบนั้น มันบอกว่าฝนตก แฟนเราก็หลับแล้ว เลยปล่อยให้นอนเพราะมันใกล้จะเช้าแล้ว

ตอนแรกผู้หญิงนอนข้างนอกค่ะ แฟนเรามันรู้สึกตัวเห็นว่ามีคนนอนอยู่ขางนอก เขรกลัวยายมาเห็น กลัวยายมาด่า คือยายเขาจะด่าว่าพาเพื่อนมาบ้าน เลยบอกให้ ผญ คนนั้นเข้ามานอนในมุ้งกับเขา ประมาณตี5หรือ6โมงนี่ล่ะ ฝนตกปรอยๆพอดี 

แฟนเราบอกไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นจริงๆ คือเราถามเขาทุกๆวัน ทุกเวลา เขาบอกยอมไปสาบานให้แม่เขาตายเลยก็ได้ เขาบอกเขากล้าที่จะสาบานอะค่ะถ้าเขาไม่ได้ทำเรื่อง...แบบนั้น ให้แม่เขาตายเลย คือเราควรเชื่อดีมั้ยอะ หนักใจหน่วงๆ *เชื่อดีมั้ยค้าาาา แงงง 😢😢😢😢
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่