ทุกอย่างดี แต่เรื่องบนเตียงแย่!! ควรทำไงดีครับ? ระหว่างอยู่หรือไป!!?

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมชื่อเอ อายุ 28 ปี และตอนนี้ผมคบกับแฟนมา 5 ปีแล้วครับ คือคบกันตั้งแต่สมัยเรียน และพอเรียนจบมา ผมก็คิดว่าน่าจะลองมาอยู่ด้วยกันก่อน เพื่อลองดูว่าคนๆนี้คู่ควรกับเราจริงไหม? ก่อนที่จะแต่งงาน ทำให้ตอนนี้ผมกับแฟนได้ลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา ตั้งแต่ต้นปีนี้ครับ

และพอได้มาอยู่ด้วยกัน ทุกอย่างก็ดีครับ ช่วยเหลือกัน พากันเที่ยว และช่วงกันประคับประคองกันมา ในยามที่มีปัญหา และอื่นๆ

ทุกอย่างเหมือนจะดีจน ผมอยู่ด้วยกันมาได้ประมาณ 7-8 เดือน ผมเริ่มรู้สึกว่าแฟนผม เริ่มเปลี่ยนไป โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงครับ ทุกครั้งที่ผมขอมีอะไรด้วย เขาจะไล่ผมไปช่วยตัวเอง บางทีก็ตวาดผมบอกให้ไปไล่ๆ และพอผมช่วยตัวเองเสร็จบางครั้งเขาก็ถามว่าเสร็จกี่น้ำ บางทีก็ 1 ไม่ก็ 2 น้ำ เขาก็ทำหน้ายี้แล้วบอกว่า มันอยากขนาดนั้นเลยหรอ? อุบาดมาก เกิดมาไม่เคยเห็นใครอุบาดเท่ามาก่อนเลย!!
จนมาตอนนี้ผมกับเขาได้มีอะไรแค่เดือนละครั้งไม่ก็ไม่มีเลย

นอกจากเรื่องนั้น ผมเห็นคู่อื่นๆ ไปเดินเที่ยวกัน กอดกันตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นข้างนอกหรือส่วนตัว บอกตรงกว่าอิจฉา 555

พอมาดูคู่ผม พอจะกอดก็บอกไปไกลๆ บางทีก็ตวาดเสียงดังแบบไม่ไว้หน้ากันก็มีมาแล้ว นี่ขนาดนอกบ้านนะครับ ในบ้านนี่ไม่เหลือ จะกอดก็ไล่ บางทีก็ตวาดใส่ ทำเหมือนผมไม่ใช่คนอ่

แต่ถ้าถามว่าเรื่องดีๆมีไหม? เขาก็มีนะครับ ไม่ว่าจะทำกับข้าว เตรียมของทำหมูกระทะ ซื้อของเข้าบ้าน และเป็นรักครอบครัวมาก (ครอบครัวเขานะ ไม่ครอบครัวผม) แต่กับครอบครัวผม พอพาแฟนไป แฟนผมนั่งเงียบ ไม่ก็นอนเล่นในห้องไม่ออกมาเลย หลายครั้งที่แม่ผมชวนคุยเขาก็ทำหูทวนลม พอผมถามเขาก็บอกว่านึกว่าคุยกับคนอื่น

ส่วนผมหรอ 55 อย่างทาส ตั้งแต่กวาดบ้าน ถูกบ้าน ล้างจาน ตากผ้า เอาผ้าไปปั่น ทาครีมที่ส้นเท้าแฟน คอยเกาหลัง เกาหัวก่อนนอน คอยไปหยิบของที่สั่งไว้ให้ ไปซื้อของจ่ายตลาดตอนที่แฟนไม่อยู่ คอยซื้อข้าวให้กินทุกเช้า และพอแฟนผมจะกลับบ้านไปหาครอบครัวเขา มักจะบอกให้ผมพาเขาไป แต่หลังจากมาอยู่หอพอจะไปบ้านผม เขาจะให้ผมไปคนเดียว

ก่อนหน้านี้เมื่อสิ้นปีผมได้ไปดูดวงเขาก็บอกว่าแฟนคนนี้ดีแล้วไม่ต้องเปลี่ยนหรอก แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกัน แฟนผมก็หลุดพูดมา 2-3 ครั้งว่า ถ้าเจอคนที่ดีกว่าเขาก็จะไป

คร่าวๆทั้งหมดก็ประมาณนี้ครับ ผมจึงอยากขอความเห็นว่าผมควรเอาไงกับชีวิตดี ? ควรเลิกดีไหม? หรือคบไปเรื่อยๆก่อนแล้วเจอคนที่ถูกใจค่อยไป?

ผมขอฟังความคิดเห็นเพื่อน พี่ หน่อยครับ ว่าทำควรทำไงดี ตอนนี้รู้ว่ามันไม่โอเคเท่าไรสารภาพว่าผมเป็นคนเซ็กจัดมาก ส่วนแฟนผมเรียกว่าไม่มีอารมณ์เลย ขนาดมีไรด้วย ยังมีอารมณ์เล่น Facebook ดูTikTok ไปด้วย และก็นอนให้ผมทำอะไรเขาไปเรื่อยๆแบบนั้นอ่

ผมควรทำไงดีครับ?

ขอบคุณครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่