ความสนิท 8 ปี "เฌอปราง-มิวสิค" เผยชื่อเรียกกันและกันก่อนเข้าวงการ

กระทู้สนทนา
"เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ถึงกับตกใจกันเลยทีเดียว หลังเผยถึงระยะเวลา ที่รู้จักกันก่อนเริ่มเข้าวงการ ซึ่งสองสาว "เฌอปราง อารีย์กุล" และ "มิวสิค แพรวา" แห่งวง BNK48 ได้เล่าว่ารู้จักกันมายาวนานถึง 8 ปีแล้ว อีกทั้งยังมีชื่อเรียกกันและกันก่อนที่จะเข้าวงการอีกด้วย"



จัดมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันเลยทีเดียว หลังสองสาว BNK48 "เฌอปราง อารีย์กุล" และ "มิวสิค แพรวา" ได้มาร่วมพูดคุยกันแบบจัดหนักจัดเต็มกันไปเลย อีกทั้งงานนี้ยังเผยถึงความสนิทที่ทำเอาหลายๆ คน ถึงกับตกใจ เมื่อทั้งคู่ได้เปิดใจถึงความสนิทสนมกันว่า เรารู้จักกันมาก่อน 2-3 ปี ก่อนจะเข้าวง



คือเราติ่งการ์ตูน รู้จักกันตามอีเวนต์ ตอนนั้นก็ยังเด็กๆ กันอยู่เลย ซึ่ง 8 ปี มาแล้ว แต่จำได้ว่าตอนนั้นพี่เฌอ ขับรถแล้ว เคยขึ้นรถพี่เฌอไปในงาน และยังเคยมีโปรเจกต์ได้คอสเพลย์ร่วมกัน มีคอสเพลย์ตัวละครเดียวกัน จำไม่ได้ว่าเจอกันกี่รอบในงานอีเวนต์คอสเพลย์ แต่ประมาณ 2-3 ปีก่อนเข้าวง

แถมทั้งคู่ยังเผยชื่อเรียกก่อนเข้าวงการให้แฟนๆ ได้รู้อีกว่า เมื่อก่อนจะเรียกมิวสิคว่า "ไมไม" แต่พอเข้าวงแล้วจะเรียกว่า มิวสิค และด้านมิวสิคเองก็ได้เผยว่า เมื่อก่อนก็เรียกเฌอปรางว่า "พี่ปราง" ตลอดเลย และพอเข้าวงทุกคนเรียกพี่เฌอ ก็เลยเปลี่ยนมาเรียกพี่เฌอตาม เมื่อพูดถึงส่วนที่คล้ายกันนั้น สองสาวเองได้เผยว่า ชอบการ์ตูน ชอบเกมส์ ซึ่งมิวสิคได้เล่าว่า ถ้าเกิดว่าพี่เฌอมาป้ายการ์ตูนเรื่องนี้ ก็จะไปดูตาม ก็จะรู้สึกว่าสนุกจริงๆ จะติดตามง่ายมาก


อีกทั้งยังได้เผยถึงเรื่องงานที่ดูแลกันและกันอีกว่า ด้านมิวสิคเองเผยว่า จะถามพี่เฌอเยอะเลย พี่เฌอจะตอบไวสุดแล้ว เหมือนพี่เฌอเขาจะทำการบ้านมาก่อนเสมอ แล้วหนูจะเป็นคนที่ไม่รู้อะไรเลย แถมด้านรุ่นพี่อย่างเฌอปราง ยังแอบขอเม้าท์อีกว่า มิวสิคนั้นถึงขั้นเคยลืมงานด้วย

ซึ่งเฌอปรางนั้นจะเป็นคนตอบข้อความค่อนข้างไว เวลาน้องๆ มีปัญหาก็จะคอยตอบคำถามของน้องๆ อยู่เสมอ ซึ่งเธอได้เผยว่า เพราะฉะนั้นเราต้องทำตัวให้รู้เรื่องไว้ก่อน ถ้าตอบไม่ได้ก็จะแบบว่า เดี๋ยวพี่ไปถามให้นะ เรียกได้ว่าเป็นพี่เฌอปรางนั้น จัดว่าเป็นพี่ใหญ่ของวง ที่คอยดูแลให้น้องๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เครดิต

ปล.ว่าแต่ทำไมเหมือนสัมภาษณ์คู่รักหลังคบกันมา 8 ปีเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่