ประกันโควิด บริษัท ทิพยประกันภัย ทำไมทำงานไม่เป็นระบบ ถ้าอะไรเจ้าหน้าที่ก็พูดได้แต่ รอนะคะ ???

กระทู้คำถาม
สอบถามเพื่อนๆครับ มีใครส่งเคลมประกันของทิพยประกันถัย แล้วยังไม่อนุมัติ แต่แจ้งให้รออย่างเดียวมั้ยครับ คำตอบที่ได้ ก็ไม่มีให้โล่งใจ พนักงานก็พูดได้คำเดียวเหมือนๆดันทุกคน ว่าต้องรอ แต่ตอบอะไรไม่ได้เลย ผมส่งเอกสารเคลมตั้งแต่ 20/08/2564 เมลตอบกลับว่าได้รับเอกสาร 21/08/2564 แต่วันนี้ 17/09/2564 อีก 3 วันครบ 1 เดือนเต็ม ถ้าไม่นับรวมเสาร์-อาทิตย์ก็ 20 วันแล้วที่รอ แต่ไม่มีอะไรที่จะสามารถบอกได้เลยว่าเรื่องไปถึงไหน หรือว่าอยู่ขั้นตอนไหน แต่บางคนส่ง 23/08/2564 แต่ดันได้รับเงินประกันแล้ว ผมงงกับการบริหารจัดกทรของบริษัทนะครับ ในการพิจารณาเอกสาร มันไม่มีอะไร คืบหน้าเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ บางทีก็โยนกันไปโยนกันมา 02 ให้โทร 1736  1736 ก็ให้โทร 02 สรุปแล้ว บริษัทให้อะไรกับลูกค้าครับ ผมงง เมื่อกี้โทรไป ก็บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปตั้งแต่วันจันทร์ จนวันนี้วันศุกร์ ยังไม่มีวัวที่ไหนโทรมาเลย ถ้าวันนี้ ไม่มีการติดต่อกลับมา วันจันทร์ที่ 20 เจอกันหน้าบริษัทแน่ มีใครอยากรู้คำตอบแล้วไปด้วยกันมั้ยครับ 🤬🤬🤬🤬
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่