วิริยะประกันภัย คือความล่มสลายของการไว้วางใจ

กระทู้คำถาม
วิริยะประกันภัย คือความล่มสลายของการไว้วางใจ สืบเนื่องจากทำประกันโควิดไว้ค่ะ ทั้งหมดทั้งมวล คือเริ่มยื่นเอกสาร ตั้งแต่วันที่ 12/07/2021 
และได้รับอีเมลตอบกลับรับเอกสาร 13/07/2021 แจ้งระยะเวลาดำเนินการ 15 วันทำการหลังเอกสารครบถ้วนชัดเจน เราทำตามเงื่อนไขและข้อกำหนดค่ะ 
รอด้วยความไว้วางใจ ถึงองค์กรที่น่าเชื่อถือ และพร้อมที่จะตรวจเชค หากเอกสารไม่ครบถ้วน กระทั่งต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา การนิ่งนอนใจเริ่มสั่นคลอน
ว่าสิ่งที่รอน่าจะไม่เป็นผล พยายามติดต่อกับทางบริษัททุกช่องทาง ที่ได้มีประกาศและแนะนำในระบบอัตโนมัติ แต่ติดต่อไม่ได้เลย ผ่านมา 1 สัปดาห์ เราจึงได้ช่องทางที่ประกันติดต่อกลับ วันที่ 9/08/2021 แต่ก็นั่นอีกแหละค่ะ เหมือนเป็นคนละหน้าที่ เป็นเพียงประสานงาน ยิ่งไปกว่านั้น คำตอบที่จนท.ติดต่อกลับมาเพื่อดูแลข้อมูลให้ คือไม่พบเอกสาร ตามวันและเวลาดังกล่าว เราไม่อยากต่อความยาวค่ะ อยากจะเข้าใจว่าบางทีระบบอาจจะผิดพลาดกันได้ จึงส่งไปใหม่อีกครั้ง และจนท.เองก็รอรับกันในสาย รับเรื่องประสานงาน 2-3 วัน จะติดต่อกลับแจ้งความคืบหน้า สังเวทใจตรงที่ ไร้การติดต่อใดใด จนกระทั่งปัจจุบัน

  ระหว่างทางเราพยายามหาคำตอบเองค่ะ และเช่นเดิม ไม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง ใช่ค่ะ ทุกช่องทาง ไม่มีการตอบรับ ไม่มีคำตอบ วันที่ 11/08/2021 เรารบกวนจนท.ประสานงานเชคให้คร่าวๆ ตอบกลับเราว่าวันที่ได้ คือวันที่ 20/08/2021 นะคะ แต่ไม่ทราบว่าสินไหมสุทธิยอดเท่าไหร่หรือจะถูกต้องตรงกันหรือไม่ เราได้แต่ทำใจให้สงบเคารพกติกา เคารพเงื่อนไข และเคารพระบบการทำงาน ไม่เคยเหวี่ยงวีน หรือใช้คำไม่สุภาพเลยแม้แต่นิด วันที่ 21/08/2021 เราส่งเรื่องไปสอบถามอีกครั้ง ทุกๆครั้งที่ส่งเรื่องคือช่องทางอื่นค่ะ ไม่ใช่จากที่บริษัทระบุไว้ และได้คำตอบว่า มีการทำสั่งจ่ายสินไหมแล้ว และกำหนดโอนคือ วันที่ 27/08/2021  หืมมมมมม นี่มันอะไรกันคะ ทำไมมันถูกเลื่อนเรื่อยๆ ถูกผลัดไปเรื่อยๆ เสียเวลาในการรอครั้งหนึ่งเป็นทีละสัปดาห์ ไม่มีการชี้แจ้งรายละเอียด ไร้คำตอบที่ชัดเจน จนท.ได้แต่แจ้งว่าจะประสานงานให้ เหมือนเดิมค่ะ กระทั่งตอนนี้ก็ไม่มีคำตอบใดใด ไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้งเหมือนอย่างที่รับปากไว้ 

  ที่เราบรรยายมาทั้งหมดข้างต้นมันคือความในใจค่ะ คือความอัดอั้น คือความรู้สึกผิดหวังที่มีต่อวิริยะประกันภัย คือประสบการณ์ของความไว้วางใจ
อยากทราบจังเลยค่ะ ว่าคนอื่นๆ เป็นแบบเราบ้างมั้ยคะ ประสบปัญหากับวิริยะประกันภัย แบบเราบ้างหรือเปล่า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่