- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

กระทู้สนทนา
ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
ไพ่เบอร์ 9,0
คนโสด // หากคุณมีคนคุย คุณไม่ค่อยน่าเข้าใกล้เท่าไหร่ พิมตอบก็ห้วน พูดจาหวานๆ ก็ไม่เป็น บางทีก็เฉยกับอีกฝ่ายไป ปรับสักนิดไม่งั้นไม่มีแฟนนะ
คนมีคู่ // คุณกับแฟนมีเรื่องหงุดหงิดใส่กัน บางทีเป็นเพราะช่วงนี้คุณหรืออีกฝ่ายมีภาระ ที่ต้องรับผิดชอบ และเครียดๆ ยิ่งคนทำธุรกิจกำลังมีปัญหาการเงิน
LGBTQ // คนโสด ความรักดี แต่ยังไม่แน่นอน ให้ดูกันไปก่อนไม่รีบ คนมีคู่ มักมีปัญหาอึนๆ กันบ่อยๆ วันนี้ อารมณ์ดีไว้ ความสัมพันธ์จะดี มีอะไรพูดตรงๆ
 ***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่คุณรู้สึกว่าต้องเบรคตัวเอง คุณกลัวความสัมพันธ์ที่จะเป็นเหมือนที่เคย วันนี้คุณเลยวางตัวกลางๆ เมื่อไหร่ที่คุณโฟกัสมากคุณจะทุกข์เอง ศึกษาความสัมพันธ์นี้ให้ดี
คนมีคู่ // วันนี้คุณกับคู่อาจมีเวลาให้กันไม่มาก เพราะต่างฝ่ายต่างต้องทำงานพัฒนางานของตัวเอง คนที่เป็นแฟนกันยังมีความรู้สึกบางอย่างที่ปิดบังกันอยู่ คนที่แต่งงานแล้ววางแผนเรื่องการศึกษาบุตร
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย แต่ความรู้สึกยังกลางๆ อยากพัฒนา แต่ยังไม่พัฒนา คนมีคู่ ช่วยเหลือกันดี แต่ไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกัน คุยกันมีเหตุผลดี
***************************

คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด //  คุณมีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ยังคุมเครือ บางรายอาจมีปัญหาเรื่องรักซ้อน หรือกำลังรอคอยความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ซึ่งก็ยังไม่ได้ตอนนี้
คนมีคู่ // คุณต้องระวังมีปัญหากันในเรื่องการเงิน ทะเลาะกัน หรือมีความคิดไม่ตรงกันเรื่องการซื้อของการตัดสินใจ รวมถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์ยังไม่แน่นอน และคุณกำลังหาเงินทองเพิ่มขึ้น คนมีคู่ ความรักมีเรื่องปิดบัง การเงินยังไม่เข้าที ทะเลาะกันและบ่นกัน
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด //  หากคุณมีคนคุย วันนี้จะห่างๆ กัน ต่างคนต่างมีภารกิจที่ต้องทำของตัวเอง และเวลาคุยอาจมีความคิดหลายอย่างไม่ตรงกัน คิดถึงเรื่องเก่าๆ
คนมีคู่ // ต้องระวังฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเครียดหรือกดดันเรื่องอีกฝ่าย จนทำให้ระเบิดออกมา ความสัมพันธ์วันนี้ไม่ค่อยดี ระวังอุบัติเหตุเมื่อออกไปนอกบ้านด้วย
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย แต่อีกฝ่ายไม่อยากคุยกับคุณ คนมีคู่ ระวังมีปากเสียง คิดถึงเรื่องเก่าๆ คนเก่าๆ หรือเอามาเปรียบเทียน ถูกอีกฝ่ายกดดัน
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณกำลังมีโชคเรื่องความรักและการเงิน น่าอิจฉาจริงๆ คุณมีเสน่ห์มาก ทำให้อีกฝ่ายเหมือนละจากคุณไม่ได้ หากเขาเลิกคุย สุดท้ายจะกลับมา
คนมีคู่ // คุณรักกันดี และยังทำสิ่งดีๆ ให้กัน ทุกอย่างครบถ้วน ทั้งให้กำลังใจ ความรู้สึกดีๆ ส่งเสริมเรื่องการเงิน ครอบครัว แม้ว่าจะมีรายจ่ายเยอะ แต่ก็แฮปปี้
LGBTQ // คนโสด คุณพบรักกระทันหัน หรือไม่ทันคาดคิดเขาก็ทักมา คนมีคู่ ความรักดี ดูแลกันดี และอาจมีเซอร์ไพรส์บ้าง ซื้อของขวัญดีๆ ให้กัน น่าอิจฉา
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ก้าวหน้าดี เริ่มพัฒนาจากความเป็นเพื่อนเป็นพี่ คุยกันตลอด ทุกอย่างดูราบรื่นดี เป็นวันที่คุณแฮปปี้ค่ะ
คนมีคู่ // คุณวางแผนอนาคตร่วมกัน มีอะไรช่วยเหลือกัน และคุยกันบ่อยๆ วันนี้หากคุณตกลงมีบุตรร่วมกัน จะติดได้ง่าย หากใครมีบุตรก็เชื่อฟังง่าย
LGBTQ // คนโสด ความรักดี มีคนคุย คุณมีเสน่ห์เผลอๆ มีหลายตัวเลือก คนมีคู่ ส่งเสริมสนับสนุนกันตลอด ทุกๆ เรื่อง ทำให้คุณมีกำลังใจ มีพลังทุกวัน
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุยแต่เขายังไม่แน่นอน อายุมากกว่า หรือตัวคุณอายุมากกว่าเขา บางทีเค้าก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้างจนคุณไม่แน่ใจว่าเขารักหรือแค่เอ็นดู
คนมีคู่ // ความรักดี แม้ว่าจะมีบางครั้งที่อีกฝ่ายเครียดๆ หรือมีเรื่องให้คิด บางทีกลับมาบ้านต่างฝ่ายต่างอยากได้กำลังใจแค่นั้นเอง หากิจกรรมดีๆ ทำกัน
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย มีคนที่คุณไว้ปรึกษาหลายๆ เรื่องอีกฝ่ายก็คุยกับคุณบ่อยๆ คนมีคู่ ความรักดีส่งเสริมกันดี แต่บางครั้งก็เหวี่ยงใส่กัน ควรประนีประนอมกันนะ
 ***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
yellowroseyellowroseyellowroseyellowroseyellowrose
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่