iPhone 11 แคปหน้าจอแบบ full screen แล้วแต่ได้เนื้อหาไม่ครบ ต้องทำยังไง??

กระทู้คำถาม
คือต้องการแคปหน้าจอเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่ยาวมาก ไปหาวิธีแล้วเขาแนะนำให้ใช้แค่แบบ full screen ปรากฎว่าลองแล้วได้เนื้อหาไม่ครบเหมือนมันมี limit ความยาวของหน้าจอ (ไฟล์เป็น PDF)

เลยไปลองใช้แอพ ScrollRecorder ในการแคปหน้าจอ แต่พอลองใช้เลื่อนไปได้แค่ไม่ไกลมันก็หยุด record แล้วเด้งให้ไปหน้าแอพ ซึ่งไฟล์ที่ได้เป็น .png แน่นอนว่ามันเป็นรูปภาพทำให้อ่านเนื้อหาไม่รู้เรื่อง ต้องขยายภาพอ่านเอาเองมันลำบากมากเพราะเวลาเลื่อนอ่านมันขยับซ้ายขวาแล้วบางที่ก็เลื่อนหลุดออกจากหน้ารูปภาพ สรุปใช้แอพนี้ก็ไม่ได้เนื้อหาครบถ้วนและลำบากเวลาอ่านเนื้อหา😟😟😟
*ลองเอาไฟล์ .png ที่ได้ไปแปลงเป็น PDF ซึ่งผลลัพธ์ก็รู้กันอยู่ว่าไฟล์ที่ได้รูปมันถูกบีบอยู่ตรงกลางตัวหนังสือเล็กมากต้องมานั่งขยายเองเหมือนเดิม ไม่ต่างจากตอนแรก*

และไปลองใช้แอพ Tailor ผลที่ได้คือเข้าแอพแล้วมันไม่ยอมดึงภาพหน้าจอที่แคปไว้เลย **ลองหลายรอบแล้ว ปิดแล้วเปิดแอพใหม่ก็แล้ว ทำทุกอย่างที่ทำได้แล้วแต่มันก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี**😔

คือลองหลายวิธีแล้วก็ยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ เลยอยากจะสอบถามว่าใครมีวิธีแก้ปัญหาเรื่องนี้บางคะ อยากได้ไฟล์แบบที่ได้จากการแคปหน้าจอแบบ full screen ของ iPhone ที่เนื้อหาเต็มหน้าอ่านได้สะดวกเหมือนในหน้าเว็บ

***ได้โปรดอย่าตอบว่าก็ไปอ่านที่หน้าเว็บสิจะทำให้ยุ่งยากทำไม คือมันมีเหตุผลที่ต้องจะแคปเก็บเอาไว้***

ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะคะ ขอบคุณมากค่ะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่