ถ้าเราแอบรู้ว่าแฟนเราไปทำ Onlyfan เราควรจะคบต่อหรือเลิกดีครับ?

กระทู้คำถาม
คือ ผมตกลงคบกับน้องคนนึงที่อยู่คนละจังหวัด อายุห่างกัน 20 ปี เจอกันตอนเป็นวีเจในแอพๆนึง แล้วก็มีการสนับสนุนในส่วนที่จำเป็น เช่น ค่าห้อง ค่าเน็ต ค่ากิน (ไม่ถึงกับเลี้ยงดูปูเสื่อ) ระหว่างที่คุยกันมาก็ไม่ค่อยมีเรื่องระหองระแหงอะไร เพราะหลังจากคบกัน น้องเค้าเป็นคนบอกให้ผมหยุดซัพพอร์ตเค้าในแอพ มาช่วยในชีวิตจริงแทน และผมก็ไม่ยุ่งวุ่นวายเรื่องงานของน้องเค้า ไม่แอดไอจี เฟซ (เพราะน้องเค้าขอไว้เป็นพื้นที่ส่วนตัวในการทำงาน เพราะมีถ่ายรูปเซ็กซี่บ้างเป็นครั้งคราว) เดือนหน้าจะคบ 1 ปีแล้ว ... 

ช่วงระยะ 4-5 เดือนที่ผ่านมาตั้งแต่โควิดระลอก 2 ต่อ 3 ทำให้ยอดยูสเซอร์น้องลดลงไปมาก ทำให้น้องเริ่มมีบ่นเงินไม่พอใช้ (ผมเข้าใจว่าอาจจะใช้เงินตามประสาวัยรุ่น เช่น ซื้อของแฟชั่น แต่ผมไม่ได้ซื้อให้ทุกครั้งนะ ไม่มีตังค์ 😅) แต่ผมก็ยังช่วยค่าใช้จ่ายที่จำเป็นให้อยู่ น้องเค้าเคยมาถามเรื่องงานเสริมอยู่ว่าจะทำอะไรดี จบปวช.ด้านไอทีมา สมัครที่ไหนก็ยังไม่มีเรียกมาแล้วก็เงียบไปสักพัก แล้วด้วยความสงสัยว่าน้องเค้าจะไปทำอะไรเสริมเผื่อผมจะช่วยแนะนำหรือให้คำปรึกษาได้ มันก็มีประเด็นที่มาสะกิดต่อมความสงสัยผม แล้วก็คิดอะไรไม่รู้ไปค้นหาไอจีน้อง แล้วในไอจีน้องแล้วมันขึ้นเพจของ onlyfan ขึ้นมา เลยไปกดติดตาม แล้วภาพ/คลิปที่น้องลงมันออกไปทางยั่วยวนเกินที่เราจะอยากให้แฟนเราทำ (เข้าใจว่าเป็นสิทธิ์ส่วนตัวและน้องยังไม่ได้ทำอะไรผิดกฏหมาย และ/หรือนอกใจเรา) 

เลยอยากรู้ว่า ถ้าเป็นคุณๆจะเดินไปต่หรือพอแค่นี้ดีครับ เดือนหน้าก็จะครบรอบ 1 ปี (ยินดีรับฟังทั้งความเห็นของชายและหญิงนะครับ) ... ขอบคุณล่วงหน้าครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่