- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

กระทู้สนทนา
ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // หากคุณมีคนคุย คุณจะเริ่มมองหาคนอื่นๆ ที่ถูกใจตรงสเปคคุณด้วย คุณมีความเจ้าชู้เบาๆ และเล่นตัวด้วย บางรายอยากลองเปลี่ยนเป็นฝ่ายหักอกดูบ้าง วันนี้คุยหลายคนเลยค่ะ
คนมีคู่ // คุณกับแฟนให้การสนับสนุนกันดี แต่ก็มีเรื่องที่ปิดบังกัน เหมือนรู้ไม่หมด ทั้งคนที่คบเป็นแฟน และคู่ที่แต่งงานแล้ว เวลาทะเลาะกัน หากอีกฝ่ายพาไปสนุกได้ คือ ไม่โกรธกัน ความสัมพันธ์จะกลับมาสดใสค่ะ
LGBT // คนโสด หากมีคนคุย คุณต้องสืบให้ดี ระวังถูกหลอกรักซ้อน คนมีคู่ คุณกับแฟนบางทีทำตัวเป็นเด็กๆ เล่นกัน และก็ทะเลาะกันบ้างอย่างไม่มีเหตุผล อีกฝ่ายหึงหวงคุณบ้าง แต่สุดท้ายก็ดีกัน
***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีเรื่องราวเก่าๆ ที่กังวลใจ ทั้งกับแฟนเก่า คนคุยเก่า หรืออะไรก็ตาม คุณรู้สึกโดดเดี่ยวเล็กน้อย จึงต้องหาอะไรโฟกัส แต่สักพักก็คิดอีกแล้ว
คนมีคู่ // วันนี้คุณดูเนือยๆ หากมีแฟน คุณก็อยากมีเวลาส่วนตัว อาจไม่ค่อยติดต่ออีกฝ่าย คนมีคู่ ทุกอย่างดูราบเรียบ บางทีอีกฝ่ายต้องรอคุณตอบกลับ
LGBT // คนโสด คิดถึงคนเก่าที่ไม่หวนคืน เพราะหากหวนคืน คุณควรพิจารณาดีๆ คนมีคู่ มีการวางแผนร่วมกัน แต่ก็มีเรื่องให้คิดหรือกังวลหลายเรื่อง ความไม่พร้อม หรือความอึดอัดเวลาอยู่ด้วยกัน 
***************************

คนเกิดวันพุธ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และติดต่อกันหนุงหนิง และคุณติดตามดู ทางโซเชียล คุณอยากเร่งความสัมพันธ์ แต่ต้องระวังเร่งมากเกินไป อีกฝ่ายจะเลิกคุย
คนมีคู่ // คุณมีเกณฑ์เดินทาง แม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์นี้ คุณต้องทำงานส่วนแฟนคุณก็ห่วงคุณมาก คอยตามดูแลติดตามคุณ คอยสนับสนุนคุณทุกเรื่อง
LGBT // คนโสด คุณมีงานมาก แต่ก็ได้กำลังใจจากคนที่คุย แม้สักนิดก็ยังดี คนมีคู่ ความรักสดชื่นแจ่มใส มีความตื่นเต้นให้กัน และโรแมนติคด้วยวันนี้
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณกำลังคิดถึงคนที่คุยกัน ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน หรือเขาตอบคุณช้า นาน คุณเลยกังวลว่าเขาจะชอบคุณไหมคิดถึงหรือเปล่า ต้องใช้เวลากว่านี้
คนมีคู่ // คุณกับคู่กำลังวางแผนเรื่องการเงิน มีบางคู่ที่กังวลเรื่องหนี้สินในช่วงนี้ และมีความเครียดมาก อาจต้องกู้หรือขอวงเงินสินเชื่อ เรื่องความสัมพันธ์ ไม่ค่อยหวือหวาเหมือนก่อน
LGBT // คนโสด คุณต้องระวังเรื่องคนที่คุย ว่าเขามีแฟน หรือแต่งงานแล้วหรือไม่ ให้รีบถอย คนมีคู่ คุณมีความกังวล เรื่องงาน เรื่องเงิน บางทีอาจต้องรบกวนคู่ให้ช่วยด้วย แต่คุณก็ไม่อยากรบกวน ลองปรึกษากันดูจะมีทางออกค่ะ
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีอะไรต้องทำหลายอย่าง วันนี้คุณหงุดหงิดง่าย หากคนที่คุณคุย ทำเงียบหายไป คุณจะทักท้วง และอาจมีงอนอีกฝ่าย อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี
คนมีคู่ // คุณชอบสั่งคู่ครอง ทำให้อีกฝ่ายอึดอัด และอีกฝ่ายเอาใจคุณไม่ถูก แต่ก็มีการพูดคุยว่าอยากพาไปไหนบ้าง ทำอะไรบ้าง ทำให้อีกฝ่ายอารมณ์ดี
LGBT // คนโสด วันนี้ทุกอย่างดูเร่งรีบ มีอะไรให้คุณทำตั้งแต่เช้าจรดเย็น จนไม่ค่อยมีเวลาคุยกับใคร คนมีคู่ คุณมีโชคเล็กน้อยจากคู่ แต่ก็ต้องระวังทะเลาะกันบ่อยๆ ทั้งวันด้วยค่ะ
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด //  คุณรู้สึกเหนื่อยๆ แต่ก็มีคนให้กำลังใจ มีคนคอยคุยด้วย คุณเลยคุยไปเรื่อยๆ ก่อน ยังไม่คาดหวัง อีกฝ่ายดูมีความหวัง แต่คุณยึดตัวเองเป็นหลัก
คนมีคู่ // กับแฟนคุณคุยกันอยู่ตลอด แต่ก็ดูเหนื่อยๆ ในความสัมพันธ์ บ่นกันบ่อยๆ คนมีคู่ วันนี้คุณมีหลายเรื่องที่ต้องดูแล โดยเฉพาะเรื่องบุตร กับคู่ครองช่วยกัน และสอนเด็กๆ
LGBT // คนโสด คุณมีคนคุย แต่คุณรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ เลยหันไปดูหนังแทน คนมีคู่ วันนี้ดูแลกันดี พูดคุยกันตลอด และมีทำกิจกรรมในบ้านด้วยกัน 
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณหอบงานกลับมาทำที่บ้าน หากมีคนทักมา คุณแทบไม่ค่อยตอบ เพราะคุณกลัวว่าจะเบียดเบียนเวลาทำงาน และคุณยังไม่เจอคนที่ใช่
คนมีคู่ // คุณหงุดหงิดง่าย อีกฝ่ายก็ทำให้คุณโกรธๆ พอคุยกันเคลียร์กัน ก็ยังไม่รู้สึกดีขึ้นเท่าไหร่ หากคุณมีบุตรต้องระวังบุตรหลาน เกิดอุบัติเหตุในบ้าน
LGBT // คนโสด วันนี้เห็นทีคุณจะทำงานเยอะ จนไม่มีเวลาไปคุยหรือมองใคร คุณต้องการพักเหนื่อยๆ หน่อย คนมีคู๋ วันนี้คุณมีเรื่องภายในบ้านที่ต้องช่วยกันรับผิดชอบ เดินทางไปไหนให้ตรวจสอบรถด้วย ระวังอุบัติเหตุกระทันหัน
 ***************************

ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
ผีเสื้อผีเสื้อผีเสื้อผีเสื้อผีเสื้อ
     
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่