ไดอารี่หลอนของจิสิน : เมื่อฉันต้องอยู่บ้านคนเดียว : วันที่2 พี่เลี้ยงที่แสนดี

กระทู้สนทนา

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่มีจริง
ถ้าชอบ ฝากไลค์เพจให้ด้วยครับ
https://www.facebook.com/horrorjisin/
———————————————————
เมื่อฉันต้องอยู่บ้านคนเดียว : วันที่ 2 พี่เลี้ยงที่ใจดี
———————————————————————
สวัสดีอีกครั้ง พวกเรายินดีมากเลยที่คุณผ่านวันแรกมาได้โดยทำตามกฎอย่างเคร่งครัด อดทนรออีกนิดนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้พวกเราจะกลับมาแล้ว และคุณก็จะได้เป็นลูกของพวกเรา วันนี้พี่เลี้ยงจะมาหาพวกคุณ ขอให้ทำตัวดีๆไว้ รับรองคุณจะมีชีวิตอยู่ต่อถึงพรุ่งนี้แน่นอน แล้วก็นี่คู่มือเมื่อคุณต้องอยู่กับพี่เลี้ยง มีไม่ถึง 10 ข้อหรอกอย่าลืมอ่านมันซะล่ะ เราเตือนแล้วนะ
คู่มือเมื่อคุณต้องอยู่กับพี่เลี้ยง
1. ก่อนเวลาเก้าโมงเช้าขอให้ทำความสะอาดบ้านเรียบร้อย อาจจะมีซากอวัยวะมนุษย์ หล่นกระจัดกระจายอยู่ ขอให้เก็บมันแล้วเอาไปทิ้งในถังขยะหลังบ้าน

2. เมื่อถึงเวลาเก้าโมงเช้า พี่เลี้ยงจะมาหาคุณ พี่เลี้ยงคนนี้ลักษณะภายนอกเหมือนมนุษย์เพศหญิง แต่มีฟันกับกรงเล็บที่แหลมคม มีรอยเลือดติดอยู่ที่มือและใบหน้า มีดวงตาที่โตผิดปกติ นิสัยเป็นคนใจดี ชอบเล่นกับเด็ก(แบบไหนเราก็ไม่รู้เหมือนกัน) แต่ไม่ชอบเด็กดื้อ ไม่เชื่อฟัง นิสัยไม่ดี ไม่มีมารยาท ถ้าถามว่ากรงเล็บกับฟันอันแหลมคมไว้ทำอะไร ก็คงเอาไว้จัดการเด็กดื้อแหละ เพราะลูกของเราหายไปหลายคนแล้วเหมือนกัน

3. เมื่อพี่เลี้ยงมาถึงบ้าน ขอให้คุณออกไปต้อนรับ เปิดประตูให้เธอ โดยขอให้สบตาเธอด้วย เพราะ เธอจะคิดว่าคุณเป็นมารยาท เธอจะนำอาหารกับขนมมาให้คุณมากมาย ขอให้รับมันไว้ ขนมที่เธอให้ คุณสามารถกินได้ แต่อาหารขอให้เก็บรอเธอกลับไปในวันพรุ่งนี้แล้วทิ้งมัน เพราะอาหารที่เธอให้มามันทำจากชิ้นส่วนมนุษย์ เราเชื่อว่าคุณคงไม่อยากกินหรอก

4. เมื่อเธออยู่กับคุณ คุณไม่ต้องกลัวภัยอันตรายอีกต่อไป เพราะเธอจะปกป้องคุณ โดยไม่ทำให้คุณได้รับบาดเจ็บแม้แต่แผลอเดียว ยกเว้นคุณจะทำนิสัยแย่ๆกับเธอ เราก็ไม่สามารถรับรองความปลอดภัยของชีวิตของคุณได้ ดังนั้นทำตัวดีๆกับเธอล่ะ

5. การเยี่ยมเยียนของเพื่อนบ้านในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น ยายแก่ ชายรูปร่างใหญ่โต หมาดำ หรือคนส่งพัสดุ คุณไม่จำเป็นต้องออกไปคุย เพราะวันนี้พี่เลี้ยงจะออกไปคุยหรือจัดการแทน ยกเว้นชายรูปร่างใหญ่โต เธอจะให้คุณไปหลบในห้องนอน ส่วนเธอจะออกไปจัดการเรื่องนี้เอง เมื่อเรื่องจบ ข้างนอกปลอดภัย เธอจะมาเรียกคุณที่ห้องเอง

6.เธออาจจะชวนคุย ชวนเล่น ขอให้คุยหรือกับเธอ โดยไม่ต้องกลัวเธอยกเว้นแต่เธอจะชวนคุณลงไปดูห้องใต้ดิน ขอให้คุณปฏิเสธอย่างสุภาพ เธออาจจะตื๊อคุณ แต่เดี๋ยวเธอก็จะเปลี่ยนเรื่องเองถ้าเธอรู้ว่าคุณไม่ชอบห้องใต้ดิน

7. ส่วนเรื่องอาหาร ขนม น้ำดื่มในบ้าน หยิบได้ตามสะดวก ช่วงคุณหลับตอนกลางคืนเราได้ให้แม่บ้านเติมอาหาร ขนม น้ำเรียบร้อยแล้ว 

8. วันนี้คุณอยู่ได้ถึง 1 ทุ่ม เมื่อถึงเวลาเธอจะไปส่งคุณที่ห้องนอน ขอให้คุณบอกฝันดีกับเธอ แล้วเข้าห้องนอน เมื่อเข้ามาขอให้ล็อคประตูสองถึงสามชั้นหรือเป็นไปได้ผลักชั้นหนังสือมาขวางประตูไว้ และคืนนี้ขอให้เปิดหน้าต่างทิ้งไว้เพื่อเป็นทางสำหรับหนี คืนนี้คุณไม่สามารถหนีทางประตูได้

9. ช่วงเวลา1ทุ่ม-เที่ยงคืนขอให้พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะหลังจากนั้นคุณจะต้องเตรียมตัวรับมือกับพี่เลี้ยงคนนี้ ทางที่ดีเราแนะนำให้คุณตั้งนาฬิกาปลุกไว้ 

10. เมื่อถึงเวลาตี 1 คุณจะได้ยินเเธอเคาะประตูและเรียกชื่อคุณให้ออกไปหา ห้ามเปิดประตูออกไปเด็ดขาด นั่นไม่ใช่พี่เลี้ยงคุณแต่เป็นสิ่งลี้ลับที่ตามมากับพี่เลี้ยงคนนี้ คุณจะได้ยินจนถึงเวลาตีสาม แล้วหลังจากนั้นเสียงก็จะเงียบไปเอง ดังนั้นห้ามเปิดเด็ดขาด

11. เมื่อถึงเวลาตี 3 เวลานี้คุณจะได้ยินเสียงลูกบิด เสียงเคาะ เสียงทุบประตู นั่นคือพี่เลี้ยงแต่ เธอกำลังหิวกระหาย อยากกินเนื้อเด็กเป็นๆ มีวิธีที่ป้องกันเธอมีแค่ 3วิธี เลือกดีๆล่ะ
- วิธีแรกเป็นวิธีที่สิ้นคิดที่สุด แต่ไม่ทรมาณเท่ากับโดนเธอกระชากคุณ คือ ให้คุณหยิบปืนลูกซองใต้เตียงขึ้นมา ในปืนมี 5 นัด ใช้แค่นัดเดียว โดยการยิงไปที่หัวขอบคุณ เป็นอันจบเรื่อง เดี๋ยวพรุ่งนี้พวกเรามาเอาเธอไปเก็บไว้ในห้องใต้ดินเอง
- วิธีที่สองหากดันชั้นหนังสือไปขวางไว้ คุณไม่จำเป็นต้องกลัวเธอ เพราะเธอไม่มีแรงที่จะผลักชั้นหนังสือล้มได้ ดังนั้นเธอไม่สามารถเข้ามาหาคุณได้ รอถึง 7 โมงเช้าเดี๋ยวพวกเรามาเรียกเอง ถ้าหากเกิดกลัวก็หยิบปืนลูกซองมานอนก่อนไว้ก็ได้นะ
- วิธีที่สามคือ หยิบปืนลูกซองยิงเธอ ผ่านทางประตูเลย ปืนลูกซองมีอำนาจทำลายล้างสูงมาก ถ้าเธอตายเป็นอันจบ แต่เมื่อยิงครบห้านัดแล้วแต่เธอไม่ตาย ขอให้คุณรีบหนีออกทางหน้าต่างที่เปิดไว้ให้ไวที่สุด และวิ่งออกจากบ้านไป จนกว่าจะถึงเวลา 7 โมงเช้า เมื่อถึงเวลาเธอจะกลับไปเอง ขอให้คุณกลับเข้าบ้านได้

12. หากคุณหนีออกจากหน้าต่างก่อนเวลาเที่ยงคืน เราขอแสดงความเสียใจด้วยนั่นไม่ใช่โลกความเป็นจริงที่คุณอยู่ คุณจะติดในนั้นตลอดการ

13. เมื่อถึงเวลา 7.00โมงเช้าหากคุณยังรอดอยู่เราขอแสดงความยินดีด้วย เราขอต้อนรับสู่ครอบครัวของเราอย่างเป็นทางการ ในมี่สุดพวกเราก็มีลูกซักที คุณอยากได้อะไร เราจะจัดหาให้คุณเท่าที่คุณอยากได้เลย ดังนั้นขอให้คุณอดทนอีกวันเดี๋ยวมันก็จบแล้ว ถึงจะบาดเจ็บเรากฟ้จะจ้างโรงพยาบาลกับหมอที่มีคุณภาพ ดูแลคุณอย่างใกล้ชิด

14. หวังว่าคุณคงไม่ลืมกฎของบ้านที่ว่าห้ามลงไปห้องไปใต้ดินนะ

หวังว่าพรุ่งนี้เราคงจะได้เจอกันและเจอคุณแบบเป็นๆนะ

เมื่อผมอ่านคู่มือจบ ผมจึงคิดว่า
“ถ้าหากเรารอด เราก็จะได้ทุกอย่างที่อยากได้ แต่ถ้าไม่ล่ะ เราคงเสียดายชีวิตตัวเองแย่เลย “ ทันใดนั้นก็มีกระดาษเก่าๆลอยมาตกที่ผมในกระดาษเหมือนคู่มืออะไรซักอย่าง มันเขียนว่า
“วิธีหนีออกจากบ้านอย่างปลอดภัย” แต่ยังไม่ทันอ่านผมก็ได้ยินเสียงออดหน้าบ้านดัง และได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก
“สวัสดีจ้าา พี่เลี้ยงมาหาแล้วน้า~~~ เหงาแย่เลยมาเปิดประตูให้หน่อยเร็ว~~~~~~~~” ผมลืมดูเวลาไปเลยนี่มันเก้าโมงแล้ว เสียงของเธอชั่งเย็นชายิ่งนัก ผมคงภาวนาให้ผ่านวันนี้ไปเร็วๆละกัน ยังไงก็ภาวนาให้ผมรอดไปถึงวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ 
.
วันที่3 : วิธีหนีออกจากบ้านให้ปลอดภัย
.
อ่านวันแรกได้ที่
https://www.facebook.com/100004266000241/posts/1944381872380661/
https://pantip.com/topic/40830738
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่