ประสบการณ์แย่ ที่ Harmony resort แก่งกระจาน

กระทู้ข่าว
สวัสดีครับ มาแชร์ประสบการณ์ สำหรับใครที่กำลังจะตัดสินใจหาที่พักผ่อนครับ

Harmony resort แก่งกระจาน กับการบริการที่ทำให้ต้องตัดสินใจทิ้งเงิน พันกว่าบาท ที่จ่ายค่าห้องพักไว้ล่วงหน้า

1. เดินทางไปถึงรีสอร์ทประมาณ 13:00 น. พนักงานที่เคาน์เตอร์แจ้งว่า ต้องรอเช็คอิน 14:00 น. —> Ok ครับ ออกไปหาอะไรกินก่อน

2. กลับมาถึงอีกที 14:17 เดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์เดิม ไม่พบพนักงาน ยืนรออยู่ 15 นาที มีผู้หญิง 2 คนเดินเข้ามารอ แล้วตามด้วยผู้ชายอีกคน ตอนนี้หน้าเคาน์เตอร์ เริ่มอึดอัด เนื่องจากที่แคบ ช่วงโควิด ผมจึงพยายามรักษาระยะห่าง เดินออกห่างจากหน้าเคาน์เตอร์

3. พนักงานโรงแรม (น่าจะเป็นแม่บ้าน เพราะแต่งตัวต่างจากพนักงานในเคาน์เตอร์ที่ผมเห็นรอบแรก) เดินเข้ามาแล้วเดินเปิดประตูเข้าไปในห้องด้านหลังเคาน์เตอร์ ดูจากท่าทางน่าจะเรียกพนักงาน

4. มีพนักงานเดินออกมา 1 คน แล้วไปนั่งที่เคาน์เตอร์ขวามือ ผู้หญิง 2 คนที่มารอหลังผม เดินเข้าไปติดต่อทันที โดยไม่สนว่าผมมารอก่อน —> Ok ครับ ผมเดินกลับไปรอที่รถ และตัดสินใจส่งข้อความ Complain ผ่าน Facebook ของรีสอร์ท ได้รับคำตอบว่ามีพนักงานนั่งอยู่ตลอดนะ ผมทำใจให้เย็นแล้วเดินกลับไปอีกครั้ง

5. ระหว่างยืนรอลูกค้าท่านอื่น ทำการเช็คอิน พนักงานที่ประจำเคาน์เตอร์ซ้ายมือ เดินออกมา แล้วไปคุยกับแม่บ้าน จับใจความได้แค่ว่า คุยเรื่องที่มีลูกค้าแชทมาว่าไม่มีพนักงานนั่งที่เคาน์เตอร์ ซึ่งก็คือผมเองที่ Complain ไป เหมือนจะยังไม่รู้ตัว คุยกันหัวเราะสนุกสนาน แทนที่จะมาช่วยเพื่อนเช็คอิน ลูกค้าจะได้ไม่ต้องรอนาน

6. หมดความอดทนครับ ผมเดินกลับไปที่รถแล้วส่งข้อความไป Complain อีกครั้ง โดยบอกให้เจ้าของรีสอร์ท ติดต่อกลับมา

7. มีผู้หญิงติดต่อกลับมาขอโทษ ไม่รู้ว่าใช่เจ้าของรีสอร์ทหรือไม่ แต่ก็ไม่สามารถคืนเงินให้ได้ เนื่องจากไม่มีนโยบาย ผมเลยตอบกลับไปว่าไม่คืนก็ไม่เป็นไรครับ แค่เศษเงิน

8. ขับรถออกมา หารีสอร์ท อื่น ได้ที่พักที่แพงกว่า แต่เงียบสงบและการบริการดีกว่า แบบเทียบไม่ติดครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่