ประสบการณ์แย่ ที่ Harmony resort แก่งกระจาน

สวัสดีครับ มาแชร์ประสบการณ์ สำหรับใครที่กำลังจะตัดสินใจหาที่พักผ่อนครับ

Harmony resort แก่งกระจาน กับการบริการที่ทำให้ต้องตัดสินใจทิ้งเงิน พันกว่าบาท ที่จ่ายค่าห้องพักไว้ล่วงหน้า

1. เดินทางไปถึงรีสอร์ทประมาณ 13:00 น. พนักงานที่เคาน์เตอร์แจ้งว่า ต้องรอเช็คอิน 14:00 น. —> Ok ครับ ออกไปหาอะไรกินก่อน

2. กลับมาถึงอีกที 14:17 เดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์เดิม ไม่พบพนักงาน ยืนรออยู่ 15 นาที มีผู้หญิง 2 คนเดินเข้ามารอ แล้วตามด้วยผู้ชายอีกคน ตอนนี้หน้าเคาน์เตอร์ เริ่มอึดอัด เนื่องจากที่แคบ ช่วงโควิด ผมจึงพยายามรักษาระยะห่าง เดินออกห่างจากหน้าเคาน์เตอร์

3. พนักงานโรงแรม (น่าจะเป็นแม่บ้าน เพราะแต่งตัวต่างจากพนักงานในเคาน์เตอร์ที่ผมเห็นรอบแรก) เดินเข้ามาแล้วเดินเปิดประตูเข้าไปในห้องด้านหลังเคาน์เตอร์ ดูจากท่าทางน่าจะเรียกพนักงาน

4. มีพนักงานเดินออกมา 1 คน แล้วไปนั่งที่เคาน์เตอร์ขวามือ ผู้หญิง 2 คนที่มารอหลังผม เดินเข้าไปติดต่อทันที โดยไม่สนว่าผมมารอก่อน —> Ok ครับ ผมเดินกลับไปรอที่รถ และตัดสินใจส่งข้อความ Complain ผ่าน Facebook ของรีสอร์ท ได้รับคำตอบว่ามีพนักงานนั่งอยู่ตลอดนะ ผมทำใจให้เย็นแล้วเดินกลับไปอีกครั้ง

5. ระหว่างยืนรอลูกค้าท่านอื่น ทำการเช็คอิน พนักงานที่ประจำเคาน์เตอร์ซ้ายมือ เดินออกมา แล้วไปคุยกับแม่บ้าน จับใจความได้แค่ว่า คุยเรื่องที่มีลูกค้าแชทมาว่าไม่มีพนักงานนั่งที่เคาน์เตอร์ ซึ่งก็คือผมเองที่ Complain ไป เหมือนจะยังไม่รู้ตัว คุยกันหัวเราะสนุกสนาน แทนที่จะมาช่วยเพื่อนเช็คอิน ลูกค้าจะได้ไม่ต้องรอนาน

6. หมดความอดทนครับ ผมเดินกลับไปที่รถแล้วส่งข้อความไป Complain อีกครั้ง โดยบอกให้เจ้าของรีสอร์ท ติดต่อกลับมา

7. มีผู้หญิงติดต่อกลับมาขอโทษ ไม่รู้ว่าใช่เจ้าของรีสอร์ทหรือไม่ แต่ก็ไม่สามารถคืนเงินให้ได้ เนื่องจากไม่มีนโยบาย ผมเลยตอบกลับไปว่าไม่คืนก็ไม่เป็นไรครับ แค่เศษเงิน

8. ขับรถออกมา หารีสอร์ท อื่น ได้ที่พักที่แพงกว่า แต่เงียบสงบและการบริการดีกว่า แบบเทียบไม่ติดครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่