[SR] รีวิว ไส้กรอกไก่รมควันหนังกรอบ 4ชีส AFM ชีสทะลัก อร่อยระดับโรงแรม

กระทู้รีวิว
รีวิว ไส้กรอกไก่รมควันหนังกรอบ 4ชีส AFM ชีสทะลัก อร่อยระดับโรงแรม



สวัสดีครับ รอบนี้มาแนะนำไส้กรอกอีกแล้ว แต่เป็นสินค้ากลุ่มไส้กรอกรมควันหนังกรอบสอดไส้ชีสแบรน AFM เรียกได้ว่าเป็นการรีวิวที่รีวิวได้อย่างถูกใจ ถูกปากจริงๆ เพราะชิมแล้วมันเทพ และงานดีพรีเมี่ยมมากๆครับ อันนี้เชียร์จริงๆไปชมกันได้เลยครับ
#สินค้าใหม่ #4ชีส #AFM #ชีสทะลัก



สำหรับไส้กรอกตัวนี้ วัตถุดิบทำมาจากไก่ รมควัน หนังกรอบ และมีการสอดไส้ชีสด้านใน ซึ่งชีสที่อยู่ด้านใน มีการ Mix รวมกันระหว่าง 4 ชีส คือ ครีมชีสมอสซาเรลล่าชีส กายองแบร์ชีส และพามีซานชีสครับ แพ๊คนึงไม่แพง เท่าที่ทราบประมาณ 80 บาทครับ



ตัวนี้เมื่อทอดเสร็จแล้วสีสันสวยงามมากครับ เป็นธรรมชาติ ดูแทบไม่มีการแต่งสีเท่าใด กินได้อย่างสบายใจ หนังกรอบ เคี้ยวสนุกครับ บอกเลยว่าออกมาเหมือนกับไส้กรอกที่อยู่ในไลน์บุ๊ปเฟ่อาหารเช้าของโรงแรมหรูๆเลยครับ



เมื่อกัดลองชิม ชีสทะลักออกมาจริงๆครับ55 ชีสในไส้กรอกมีการ Mix มาได้อย่างลงตัวครับ ให้รสชาติ Creamy มีความหอมชัดเจน ช่วยดึงรสของไส้กรอกให้อร่อยยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับรถสัมผัสไส้กรอก มีความแน่น และเด้ง รู้สึกถึงไส้กรอกที่มีคุณภาพ ไม่ไก่กา เรื่องกลิ่นมีกลิ่นรมควันจางๆไม่แรงนัก ซึ่งกำลังดีเพราะไม่ไปกลบกลิ่นชีสครับ



ไส้กรอกตัวนี้ให้รสชาติโดยรวมออกไปในแนวอาหารฝรั่งครับ ดังนั้นซอสที่นำมาจิ้ม ที่เข้ากันได้ดีที่สุดก็ต้อง ซอสมะเขือเทศครับ เข้ากับกลิ่นและเข้ากับชีสได้ลงตัวมากครับ



ใครที่อยากนำไปทำเป็นอาหารไทย ก็ประยุกต์ทำได้อยู่ครับ นำไส้กรอกทอดให้เรียบร้อยเสร็จก่อน แล้วนำไปประกอบอาหารต่อ เช่น ยำ ข้าวผัด ได้อยู่ครับ อย่างรูปนี้นำไปทำเป็น ยำแซ่บไส้กรอก ได้รสชาติที่แปลกใหม่และไปกันได้ดีครับ



ผมลองเอามาทดลองจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ด มันเข้ากันดีอยู่เช่นกัน และกินได้ อร่อยด้วยครับ55 ใครอยากลองทำเมนูแปลกๆลองเอาไป Mix and Match กับเมนูต่างๆดูครับ เข้าได้กับหลายเมนูเลยละ



สำหรับคนที่กลัวอ้วน ไม่ต้องทอดครับ เอาไปต้มในน้ำเดือดซัก 3 นาที ออกมารับประทานได้เลย รูปร่างออกมาเหมือนไส้กรอกลวกในโรงแรมตามบุ๊ปเฟ่เลยครับ กลิ่นและรสสัมผัสเหมือนกันด้วยนะ ต่างแค่ตัวนี้มีชีสเพิ่มเข้ามา



จัดไปหลากหลายเมนู กินกันให้ฟินๆครับ ตัวนี้อร่อย เนื้อสัมผัสดี กลิ่นรมควันจางๆไม่แรง ทำอาหารได้หลากหลายมากๆ



สรุปแล้วไส้กรอกไก่รมควันหนังกรอบ 4 ชีส ตัวนี้อยากให้เพื่อนๆได้ลองซื้อมาชิมกันครับ มันรสชาติดีจริงๆ และรู้สึกเลยว่าเป็นไส้กรอกที่มีคุณภาพ จากทั้งรสสัมผัสที่มีความแน่นและเด้ง ไม่รู้สึกถึงแป้งแต่อย่างใด เหมือนตามไลน์บุ๊ปเฟ่ในโรงแรมหรูอย่างไงยังงั้นเลยครับ ที่สำคุญคือมีชีสเยิ้มๆเพิ่มความอร่อยด้วยครับ กินเปล่าๆก็อร่อย
ชื่อสินค้า:   ไส้กรอกไก่รมควันหนังกรอบ 4ชีส
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่