โดนแบล็คเมลขู่เรียกเงิน 18+ ฉบับ 2564

กระทู้สนทนา
เพิ่งโดนกับตัวเองสดๆร้อนๆเลยครับ ทีแรกทักเฟสมาคุยทำเป็นอยากรู้จัก บอกเป็นคนฟิลิปินครึ่งไทย คุยไม่นาน เริ่มขอไลน์ ก็เปลี่ยนมาคุยในไลน์เรียกเราที่รัก นางเริ่มขอ วิดีโอคอล ตอนนั้นเราไม่ว่าง ก็เลยตัดสายไป ไม่นานก็ทักมาอีกพร้อม คอลมาอีกหน รอบนี้เรารับสิ่งที่เราเจอก็คือ ผู้หญิงสวย กับเรือนร่างของเธอ
และนางก็ตัดสาย แล้วพิมพ์มาว่าอยากเห็นทั้งหมดมั้ย เรามาแลกกัน ฉันสัญญาว่าจะเป็นความลับระหว่างเรา ผมก็หลงกลเข้าเต็มๆ ด้วยความเลี่ยนของผม
และทุกอย่างไวมาก ผมรีบกดวางสาย หลังจากนี้ แค่แปปเดียว มันแคปรูป และบันทึกวิดีโอไว้ พร้อมสร้างกลุ่มแชทในเฟสบุ๊ค และเชิญ ญาติพี่น้องและเพื่อนของผมที่เป็นผุ้หญิงเข้ากลุ่ม และมันบอกว่าถ้าจะให้มันลบคลิป จะต้องโอนเงินให้มัน เป็นจำนวนเงิน 3 หมื่นบาท ผมแค่คนหาเช้ากินค่ำจะเอาเงินจากใหน
คุยไปคุยมาเหลือ หมื่นเดียว ก็ยังเยอะไปสำหรับผมอยุ่ดี ผมก็เลยโทรหา ครอบครัวผม เค้าก็โกรธผมมาก แต่สุดท้ายเค้าช่วยปลอบเราอยุ่ดี
ผมเริ่มจากรีพอทและบล็อคทุกช่องทาง ส่วนคลิปใครจะสนใจในเมื่อผมก็ไม่ได่หล่อ ไม่ใช่ดารา ตอนนี้ผ่านมา1วันไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้ามีก็แค่แถๆไปเนอะ "เฟสโดนแฮก คนหน้าคล้าย" ผมได้บอกให้คนที่ทักมารีบออกกลุ่มและบล็อคซะ กลัวคนอื่นต้องมาโดนแบบเรา เข็ดแล้วครับไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ 
ผมหวังว่าผมจะผ่านมันไปได้ด้วยดีนะครับ 
ปล.ฝากรีพอทเฟสในภาพด้วยนะครับ
https://www.picz.in.th/image/PDscIv
 
บันทึก
26/05/64
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่