DHL bulky ทำไมห่วยแตกได้ขนาดนี้ครับ แล้ว DHL ก็ปัดความรับผิดชอบว่าคนละส่วนกัน จะใช้ชื่อตั้งเหมือนกันทำไม

เรียกรถเข้ามารับพัสดุตั้งแต่วันที่ 13 พค  แล้วทุกๆวันก็เรียกให้มารับเพราะมีออเดอร์ใหม่ทุกวัน 14 15 16 17 18 จนถึงวันนี้ยังไม่มีพนักงานมารับเลย

ถ้าไม่พร้อมจะเปิดบริษัทมาทำไมครับ โทรหา Callcenter DHL ที่ 02 029 0999 ก็บอกว่า

Dhl bulky ต้องโทรไปเบอร์ติดต่อ065-510-8866  อยากให้ผู้บริหาร หรือใครลองโทรไปเบอร์นี้ดูครับว่าจะได้คุยกับพนักงานไหม

เสียงรอพนักงานแทนที่จะเป็นเพลงหรืออะไร กลายเป็นรันคำพูด

ขออภัยค่ะไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ
ขออภัยค่ะไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ
ขออภัยค่ะไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ
ขออภัยค่ะไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ
ขออภัยค่ะไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ
ขออภัยค่ะไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ
ขออภัยค่ะไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ
ขออภัยค่ะไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ
ขออภัยค่ะไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่านเรียกได้ในขณะนี้กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ

แบบต่อกันติดๆๆกันเหมือนสะกดจิต รอเป็นครึ่งชั่วโมงได้ยินประโยคนี้พันกว่ารอบมั้งครับ

สรุปก็ยังไม่มีความคืบหน้าของกองรอมาหลายวัน ติดต่อใครก็ไม่ได้ โครตของโครตห่วยครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  DHL ปัญหาสังคม คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ เตือนภัย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่