เรากดรหัสMyMoผิด แล้วไปติดต่อขอเปลี่ยนรหัสใหม่ เจ้าหน้าที่บอกเรามาว่าเปลี่ยนไม่ได้เพราะทั้งลายเซ็นกับคำนำหน้าชื่อต่างกัน

กระทู้คำถาม
คือว่า เรากดรหัสเข้า MyMo ผิดแล้วมันบล็อก พอเอาไปติดต่อสาขาเพื่อเปลี่ยนรหัสใหม่ เค้าบอกว่า เปลี่ยนไม่ได้ ลายเซ็นตอนที่เริ่มทำบัญชีกับตอนนี้มันไม่เหมือนกัน แล้วก็ชื่อบัญชียังเป็นด.ญ.อยู่ ซึ่งตอนนี้เราน.ส.แล้ว คือเราต้องติดต่อทำเรื่องสมุดใหม่เลยหรอคะ ทางสาขานั้นเค้าบอกเรามาอย่างนี้
ซึ่งตอนแรกที่ไปทำ MyMo เราทำอีกสาขานึง แต่เค้าก็ให้เราทำได้ปกติ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่