แจ้งว่างงาน รอบที่2 จะต้องนำเอกสารไปยื่นที่สนง.ประกันสังคมอีกหรือไม่?

สวัสดีค่ะ คือตอนนี้ว่างงาน เคยแจ้งว่างงานไปแล้ว และตอนรายงานตัวกดช่องที่มีงานทำแล้ว

ตอนนี้ว่างงานอีกครั้งกดรายงานการว่างงานอีกเป็นครั้งที่ 2 จะต้องทำเอกสารหน้าบัญชีไปยื่นที่ประกันสังคมอีกรอบหรือไม่คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่