[รีวิวซีรีส์] Taxi Driver แท็กซี่สายรุ้ง บริการัดกุม บรรลุเป้าหมาย สบายใจวีไอพี

กระทู้สนทนา


อิดหนาระอาใจใช่ไหมกับการถูกแท็กซี่ปฏิเสธ คุณจะไม่ต้องทนกับความบ้าบอนี้อีกต่อไป เมื่อคุณเรียกใช้บริการ วีไอพี ของ แท็กซี่สายรุ้ง 





ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ด้อยโอกาส ผู้ถูกกระทำ คุณอาจรู้สึกว่าตัวเองคือหน่วยที่เล็กจิ๋วที่สุดในสังคมกว้างใหญ่นี้ หากคุณคือผู้บริสุทธิ์ที่ไม่ได้รับความยุติธรรม 




พอกันทีกับความเจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่ต้องเดินขึ้นสะพานเพื่อปีนราวกั้นแล้วจบชีวิตด้วยการกระโดดลงแม่น้ำ ให้แท็กซี่สายรุ้งได้รับใช้คุณด้วยการชำระสะสางทุกปัญหา ที่มือของกฎหมายไม่เคยเอื้อมมาโอบอุ้มคุ้มกันได้ กับบริการที่รัดกุม บรรลุเป้าหมาย สบายใจในระดับ  Very Important Person



บริษัทขนส่งแท็กซี่สายรุ้ง ที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของจางซองชอล ที่มีหมวกอีกใบคือ ผู้อำนวยการมูลนิธินกสีฟ้า คอยช่วยเหลือให้ความอุปถัมภ์แก่เหยื่อผู้ได้รับความสูญเสียจากคดีอาชญากรรม ซึ่งทำงานประสานกับหน่วยงานของรัฐอย่างกรมตำรวจและสำนักงานอัยการ และซองชอลได้วางรากฐานเส้นสายในสำนักงานอัยการไว้อย่างดี 



แท็กซี่สีส้มสดใสของแท็กซี่สายรุ้งอาจมีเป็นร้อยคัน แต่แท็กซี่วีไอพีที่สุดพิเศษย่อมมีคันเดียว ไม่ได้รับคนขับมาอย่างมั่วซั่ว แต่คัดสรรมาแล้วว่าเกรดดีพรี่เมี่ยมไม่แพ้คุณสมบัติของรถวีไอพีสีดำปลอด นอกจากต้องมีประวัติการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ยังต้อง พูดน้อย สุภาพ มีมารยาท คุณโชเฟอร์คิมโดกี ผ่านทุกข้อ ยกเว้นอย่างเดียวคือ หนุ่มเกินไป ซึ่งเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้จริงๆ ๕๕๕



ปลายทางของแท็กซี่วีไอพี ที่บรรทุกอาชญากรโฉดชั่วไปนั้น คือกรงขัง ที่ชื่อว่า paradise ดำเนินการโดยอาจุมม่าสวยโหดสวยประหารที่พัวพันอยู่กับธุรกิจสีเทาทั้งสิ้น



จุดร่วมของทีมงานแท็กซี่วีไอพี คือ ความแค้น และความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นกับพวกเขา 

บริการพิเศษของแท็กซี่วีไอพี ประกอบไปด้วยทีมงานคุณภาพ คุณโชเฟอร์สุดเฟี้ยว



ช่างเทคนิคสุดป่วนสองคน



 
กับแฮกเกอร์สาวหน้าใส



มีจางซองชอลเป็นผู้สนับสนุนหลักในทุกขั้นตอนและกระบวนการ
 



เพียงแต่การบริการอย่างยอดเยี่ยมของแท็กซี่วีไอพี ก็ไปขัดขวางการทำงานของสำนักงานอัยการที่ล่าช้าและอาจจะด้อยประสิทธิภาพไปบ้าง จนไปเตะตาอัยการคนเก่ง คังฮานา ที่เป็นตัวจี๊ดของสำนักงานอัยการโซลเขตเหนือเข้าให้ ในขณะที่ตามสืบการหายตัวไปอย่างผิดปกติของอาชญากร เธอก็พบร่องรอยบางอย่างที่โยงไปถึงแท็กซี่วีไอพี  



ขนานไปกับบริการรับชำระแค้นของลูกค้าแต่ละราย เรื่องราวความเจ็บช้ำและสูญเสียของทีมงานแท็กซี่วีไอพีจะค่อยๆ เปิดเผยให้คนดูได้รู้จักพวกเขาเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ เผลอๆ อาจจะมีสักคดีที่เชื่อมโยงพวกเขาเข้าด้วยกัน 



อีเจฮุน เป็น คิมโดกี อดีตหน่วยรบพิเศษ UDT ที่ชีวิตพลิกผันเมื่อสูญเสียแม่จากน้ำมือของฆาตกรต่อเนื่องอย่างโหดเหี้ยม ฮุนนี่แม้จะไม่ได้สูงใหญ่ไซส์มาตรฐานสากลพระเอกเกาหลี แต่หน่วยก้านถือว่าผ่าน ยิ่งหน้าตากวนเกรียนนี่คือชนะเลิศ เหมาะสมที่สุดกับบทคุณโชเฟอร์วีไอพี ที่นอกจากจะต่อสู้เก่ง ยังต้องมีทักษะในการปลอมแปลงตัว อาศัยหน้ายิ้มตายิบหยีตีกินไปได้ทุกรอบ แต่อย่าให้พี่เขาเคือง แทนที่จะได้โบกพี่เขาไปส่ง พี่เขาจะโบกเอาให้อย่างสาหัสทีเดียวเชียว 




อีซม เป็น อัยการคนเก่ง คังฮานา ที่มาในมาดสุดcool เสื้อผ้า-หน้า-ผม และเมอร์เซเดสเบนซ์ออฟโรด เท่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว (ปรบมือ-เป่าปาก)




อาจอชี่คิมอึยซอง เป็น จางซองชอล ผู้ขับเคลื่อนมูลนิธินกสีฟ้า และขบวนการแท็กซี่วีไอพี พักหลังมานี้ เจอลุงในบท ผู้ร้าย-ผู้ดี อยู่เรื่อย เพราะฉะนั้นใครจะไปเหมาะสมกับบทนี้เท่ากับลุงได้ล่ะ 



Taxi Driver เปิดตัวด้วยเรตติ้งสุดสวย และไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ อย่างน่าชื่นใจด้วยเลขสองหลัก

ซีรีส์แอ็คชั่นที่เล่าเรื่องตรงประเด็น ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย ไม่เน้นCG ว่ากันที่เนื้อหา ดูสนุก ถูกใจและเข้าถึงทุกครัวเรือน  




. . You Get What You Give . .
การชำระสะสางอย่างถึงพริกถึงขิง แล้วสาดเกลือตาม ชนิดที่จะไม่ยอมให้น้อยไปแม้แต่อณูเดียวของความเจ็บช้ำสูญเสียที่ไม่เป็นธรรม  ตราบที่คนชั่วยังไม่สูญสิ้นไปจากโลกนี้ แท็กซี่วีไอพีจะยังคงให้บริการชะรำแค้นอย่างสาสมต่อไป



ด้วยความปรารถนาดีจาก Rainbow Transport และ นางฟ้าสายรุ้ง 
ขอขอบคุณที่ใช้บริการ หวังว่าจะไม่ต้องกลับมารับใช้ท่านอีกครั้ง ขอให้อยู่ดีมีสุขตลอดไป . . . บรื้นนนนนน !
 



.
.
.

รับชมตัวอย่างซีรีส์ 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ost part 1  Silence - YB

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ซีรีส์ สะกดด้วย ส์  ดูซีรีส์แล้ว ช่วยกันสะกดให้ถูกต้องนะคะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่