อัดอั้นตันใจกับบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งมานานแล้วค่ะ


สวัสดีค่ะ ก็ตามหัวข้อเลยค่ะเรารู้สึกไม่โอเคกับบริษัทขนส่งนี้มากๆแล้ว เราอดทนมานานแล้วค่ะเพราะเห็นว่าคนที่มาส่งก็เป็นคนในพื้นที่เดียวกันก็เลยเห็นใจเขา เข้าใจว่าเขาคงจะยุ่งจริงๆแหละ คงไม่ได้ละเลยหน้าที่ แต่จะบอกก่อนว่าบริษัทนี้ไม่เคยทำอะไรให้เราประทับใจเลยสักอย่างกลับกันมีแต่ทำให้รู้สึกผิดหวังทุกๆครั้งที่สั่ง! ทั้งส่งผิดบ้านบ้าง ส่งล่าช้าบ้าง แรกๆก็ช้าหน่วยเป็นชม. หลังๆคือเป็น1-2วันและก็มาทราบในคราวหลังว่าพัสดุของเราถูกเก็บไว้ที่บ้านของคนส่ง พูดกันง่ายๆก็คือเขาดองของไว้ที่บ้านเขาเองนั่นแหละค่ะ แต่ในสถานะการส่งคือขึ้นว่าส่งเรียบร้อยแล้วนะค่ะเป็นอย่างนี้บ่อยจนเราชิน แต่ถ้าเลือกได้เราก็ไม่อยากใช้บริการของที่นี่หรอกค่ะแต่หลายๆร้านที่เราสั่งของเลือกใช้บริการของที่นี่เราก็เลยทำอะไรไม่ได้ ได้แค่ทนๆๆและทน จนเนี่ยแหละครั้งนี้จะไม่ทนแล้วขอมาบ่นหน่อยเถอะและอยากรู้ด้วยว่าคนอื่นเคยเจอแบบเราบ้างไหม อย่างครั้งล่าสุดพัสดุควรถึงมือเราเมื่อวานแต่วันนี้ผ่านมาเกินครึ่งวันแล้วเราก็ยังไม่ได้พัสดุ แล้วก็ตามรูปค่ะเขาส่งข้อความมาหาเราตั้งแต่บ่าย เราก็นั่งรอไปสิค่ะ เราทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องรอเพราะครั้งนี้พัสดุเราเป็นแบบเก็บเงินปลายทาง จริงๆเราจะโทรตั้งแต่ที่เขาเลทไปครึ่งชม.แล้วค่ะแต่ก็ใจเย็นไว้เพราะพยายามทำความเข้าใจว่าเขาคงมีของต้องส่งหลายบ้าน ผ่านไปเกือบสองชม.ก็คิดว่าไม่น่าใช่ละ เขาน่าจะละเลยหน้าที่ ไร้ความรับผิดชอบเหมือนครั้งที่ผ่านๆมาแล้วจริงๆแหละ ก็เลยส่งข้อความไป กลัวว่าโทรไปแล้วจะเป็นการรบกวนเวลางานกลัวเสียมารยาทค่ะ แต่สุดท้ายก็ไม่มีฟีดแบคอะไรกลับมาเลย ผ่านไป15นาทีเราเลยโทรไปหาเบอร์ที่เขาส่งมา ครั้งนี้แหละค่ะที่ทำให้เราเกลียดมากและไม่ไหวแล้ว ปลายสายเขาเสียงแบบตีมึนๆค่ะ ไม่แน่ใจเพิ่งตื่นหรือนอนน้อยหรือเมาหรืออะไรเราก็ไม่แน่ใจ เสียงทำเหมือนไม่รู้ว่าตัวเองมีหน้าที่อะไร แล้วก็ถามเราว่านี่ใคร เราก็บอกไปว่า"เห็นส่งข้อความมาเมื่อบ่ายว่าจะมาส่งของอะค่ะ" แล้วเขาก็พูดอะไรไม่รู้ค่ะเราฟังไม่ออกรู้แค่ว่าเสียงฟังดูมึนๆ แล้วก็กดวางสายเราไปเลย เรานี่เหวอไปเลยค่ะยังไม่ทันได้ทำอะไรเลย รบกวนทางบริษัทช่วยปรับปรุงด้วยนะค่ะ เข้าใจค่ะว่ามีของต้องส่งเยอะแยะแต่ละเลยหน้าที่ขนาดนี้และเสียมารยาทต่อลูกค้าแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ รับไม่ได้จริงๆค่ะ
ปล.เราไม่ค่อยได้เล่นไม่รู้ว่าควรแท็กอันไหนบ้าง😅
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  BEST Express คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่