ตามหานิยายวาย แนวระบบหลายโลก

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ เเต่เราไม่มั่นใจว่าเป็นนิยายแปลรึเปล่า เนื้อเรื่องของโลกนั้นจะประมาณว่าตัวเอกของเรื่องนั้น หรือนางเอกในโลกนั้น ได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไขอะไรซักอย่างนี่แหละค่ะ ซึ่งร่างที่นายเอกได้เข้าไปในโลกนั้นเป็นร่างที่ได้หักหลังนางเอกไว้ด่วยมั้งคะ เนื้อเรื่องโลกนั้นจะเป็นช่วงของมหาลัยและทั้งตัวนางเอก(ของโลกนั้น) กับนายเอกมีความสามรถด้านศิลปะค่ะ แต่นางเอก(ของโลกนั้น)จะประมาณว่า งานชั้นดีที่สุดไม่มีใครสู้ได้เลยไม่คิดจะปรับปรุงเองและลงสีงานแบบแล้วๆไป ทำให้งานศิลป์ไม่โดดเด่น ไม่สวยเท่าที่ควร และโดนวิจารณ์ในงานนั้น แล้วมันจะมีงานนึงที่เป็นงานประมูล ตัวของนายเอกได้มีโอกาสเข้าร่วมมันมีของที่เขาเอามาประมูล
ซึ่งมันคือแหวนคู่ของนายเอกกีบพระเอกในโลกก่อนหน้า  (ไม่มั่นใจว่าโลกก่อนหน้าเป็นโลกจีนโบราณรึเปล่า) ซึ่งแหวนของนายเอกน่ะอยู่กับตัวเองแหวนที่ถูกนำมาประมูลคือแหวนของพระเอก นายเอกพยายามที่จะประมูลมาให้ได้ แต่ว่ามีคนอื่นประมูลได้ไปซึ่งคือพระเอกนั้นแหละ
แต่ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นพระเอก เพราะไม่รู้ว่าใครประมูลไป (เหมือนว่านั่งกันคนล่ะโซน) แล้วอีกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือนางเอกไปมีอะไรกันกับน่าจะผู้สนับสนุนให้มหาลัยนั้นแหละ เพื่อให้ถอดชื่อนายเอกจากอะไรซักอย่าง ก็คือเพื่อวางแผนกำจัดนายเอกนั้นแหละ แต่ว่าพลาดเพราะมีคนเอาคลิปนั้นมาปล่อย


นี้คือที่เราจำได้ค่ะ แต่ว่าเหตุการณ์ที่งานศิลป์ของนางเอกถูกวิจารณ์กับเหตุการณ์ที่นายเอกได้เข้าร่วมงานประมูลอันไหนเกิดก่อนกัน
ปล.นางเอก คือ เป็นตัวเอกที่อยู่ภายในโลกนั้นนะคะ
      นายเอก คือ เป็นนายเอกของทั้งเรื่องเลยน่ะค่ะ (เป็นนิยายวาย)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่