สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆสมาชิกพันทิพด้วยนะคะ
ขอวิธีการขาย SSF แบบผิดเงื่อนไขที่สะดวกกว่าการส่งเอกสารไปสำนักงานใหญ่ค่ะ
เนื่องจากส่งไปรอบแรกระยะเวลาเกือบเดือน มีโทรศัพท์โทรมาแจ้งว่าปากกาที่ใช้ผิด ให้เปลี่ยนปากกาที่กรอกแล้วส่งใหม่
ก็ได้ทำการแก้ไขข้อมูล และถามเจ้าหน้าที่ย้ำว่ามีส่วนไหนที่กรอกผิดอีกหรือไม่ ช่วยเช็คให้ด้วย
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าข้อมูลอื่นๆถูกต้องแล้ว ตอนนั้นเราไม่มั่นใจหลายจุด แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเช็คแล้วจึงวางใจ
หลังจากส่งไปครั้งที่ 2 รอระยะเวลาอีกเป็นเดือนจึงมีโทรศัพท์มาแจ้งว่า ข้อมูลผิดอีกให้แก้ไข (ไม่ต้องกรอกราคา ให้กรอกแค่หน่วยลงทุนที่จะขาย)
เราก็ทำถามย้ำอีกรอบว่า ช่วยเช็คด้วยว่ามีจุดที่ผิดอีกหรือไม่ จะได้แก้ไขทีเดียวเช่นพวกเลขที่บัญชี หรือรายละเอียดอื่นๆ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าข้อมูลอื่นๆถูกต้องแล้ว
หลังจากส่งไปครั้งที่ 3 รอระยะเวลาอีกเป็นเดือนเช่นกัน นานจนจำไม่ได้แล้ว ก็โทรกลับมาอีกว่ากรอกเลขที่บัญชีผิด
ถ้าไม่สามารถหาวิธีแก้ไขใดใดได้ รบกวนแจ้งวิธีปิดบัญชีที่ง่ายที่สุดให้ด้วยนะคะ
ปล ติดต่อทุกช่องทางแล้ว
Call center หลังจากรอสาย 30 นาที แนะนำว่าไม่มีวิธีอื่นแล้วต้องส่งเอกสารเข้ามา
อาจจะแก้ไขโดยการลองกรอกเอกสารแล้วส่งให้เจ้าหน้าที่ดูทาง email หรือ เพจเฟสบุค
(แต่เราไม่คิดว่าจะมีคำตอบเพราะเราคอมเพลนเรื่องนี้ในเฟสบุคและอีเมลล์มาสักพักแล้วยังไม่มีข้อความใดใดตอบกลับมา)
รู้สึกแย่ที่เลือก SCBS มากเลยค่ะ คิดว่าถ้าเคลียร์เรียบร้อยแล้วคงบอกลาเครือนี้ไปเลยค่ะ
อ่านดูในเพจ ในกระทู้อื่นๆก็มีคนเจอปัญหาประมาณนี้เยอะเหมือนกัน ทั้งเรื่องการติดต่อยาก และโยนงานกันไปมาระหว่างหน่วยงาน
เข็ดเลยค่ะ
ขอวิธีการขาย SSF แบบผิดเงื่อนไขที่สะดวกกว่าการส่งเอกสารไปสำนักงานใหญ่ค่ะ SCBS ผ่าน Esay invest
ขอวิธีการขาย SSF แบบผิดเงื่อนไขที่สะดวกกว่าการส่งเอกสารไปสำนักงานใหญ่ค่ะ
เนื่องจากส่งไปรอบแรกระยะเวลาเกือบเดือน มีโทรศัพท์โทรมาแจ้งว่าปากกาที่ใช้ผิด ให้เปลี่ยนปากกาที่กรอกแล้วส่งใหม่
ก็ได้ทำการแก้ไขข้อมูล และถามเจ้าหน้าที่ย้ำว่ามีส่วนไหนที่กรอกผิดอีกหรือไม่ ช่วยเช็คให้ด้วย
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าข้อมูลอื่นๆถูกต้องแล้ว ตอนนั้นเราไม่มั่นใจหลายจุด แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเช็คแล้วจึงวางใจ
หลังจากส่งไปครั้งที่ 2 รอระยะเวลาอีกเป็นเดือนจึงมีโทรศัพท์มาแจ้งว่า ข้อมูลผิดอีกให้แก้ไข (ไม่ต้องกรอกราคา ให้กรอกแค่หน่วยลงทุนที่จะขาย)
เราก็ทำถามย้ำอีกรอบว่า ช่วยเช็คด้วยว่ามีจุดที่ผิดอีกหรือไม่ จะได้แก้ไขทีเดียวเช่นพวกเลขที่บัญชี หรือรายละเอียดอื่นๆ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าข้อมูลอื่นๆถูกต้องแล้ว
หลังจากส่งไปครั้งที่ 3 รอระยะเวลาอีกเป็นเดือนเช่นกัน นานจนจำไม่ได้แล้ว ก็โทรกลับมาอีกว่ากรอกเลขที่บัญชีผิด
ถ้าไม่สามารถหาวิธีแก้ไขใดใดได้ รบกวนแจ้งวิธีปิดบัญชีที่ง่ายที่สุดให้ด้วยนะคะ
ปล ติดต่อทุกช่องทางแล้ว
Call center หลังจากรอสาย 30 นาที แนะนำว่าไม่มีวิธีอื่นแล้วต้องส่งเอกสารเข้ามา
อาจจะแก้ไขโดยการลองกรอกเอกสารแล้วส่งให้เจ้าหน้าที่ดูทาง email หรือ เพจเฟสบุค
(แต่เราไม่คิดว่าจะมีคำตอบเพราะเราคอมเพลนเรื่องนี้ในเฟสบุคและอีเมลล์มาสักพักแล้วยังไม่มีข้อความใดใดตอบกลับมา)
รู้สึกแย่ที่เลือก SCBS มากเลยค่ะ คิดว่าถ้าเคลียร์เรียบร้อยแล้วคงบอกลาเครือนี้ไปเลยค่ะ
อ่านดูในเพจ ในกระทู้อื่นๆก็มีคนเจอปัญหาประมาณนี้เยอะเหมือนกัน ทั้งเรื่องการติดต่อยาก และโยนงานกันไปมาระหว่างหน่วยงาน
เข็ดเลยค่ะ