หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ในสถานการณ์ COVID ผมสามารถย้ายชื่อ ย้ายเบอร์เติมเงิน เป็นรายเดือน และหักค่ามือถืออัตโนมัติผ่านบัญชีได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ผมใช้เบอร์ของ ais และ true อยากจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน และหักบัญชีอัตโนมัต
ในช่วงการระบาด ไม่อยากออกไปห้างหรือศูนย์ มีวิธีการทำ online ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้าเบอร์ทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย สุดท้ายก็ต้องไปยืมบริการยืมเน็ตทรู*827# กรณีนี้ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7026457
ทำไม เติมเงินเข้าแล้วระบบไม่หักเงินสมัครแพ็คเกตอัตโนมัติ
เติมเงินแล้วระบบไม่ตัดเงินสมัครต่อเน็ตรายเดือนให้เป้นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 5870465
เน็ตทรูรายเดือนถูกหักแค่15วัน
ใช้เน็ตรายเดือนเดือนละ170 บาท ปกติเติม2รอบก็ไม่เป็นอะไรครั้งนี้เติมเงิน2รอบใก้ครบ170 แต่เน็ตโดนหักอัตโนมัติแค่150บาท 15วัน ติดต่อพนักงานไม่ได้สักทีโทรครึ่งชม.เป็น10รอบก็ติดต่อไม่ได้ทำงานช้ามาก ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9144094
ย้ายมาอยู่ออสเตรเลีย แต่สัญญาณ AIS ขึ้น SOS / No Service ตลอด
พอดีผมย้ายมาอยู่ออสเตรเลีย ก่อนมาได้ไปศูนย์ ติดต่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพื่อรักษาเบอร์ พร้อมแจ้งว่าจะเปิด Roaming เพื่อรับ SMS / OTP ต่าง ๆ แต่พอมาถึงสัญญาณ AIS ขึ้น SOS / No Service ตลอด เข้าไปเปิดใน
n X venture
ด่วน! เลื่อนวันหยุดสงกรานต์ 13-14-15 เม.ย. ทำงานปกติ ชดเชยภายหลัง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือ ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จั
สมาชิกหมายเลข 1711375
แล่วทำไมไม่ตัดอุส่าสมัครอัตโนมัติ Gomo sim
ตามหัวข้อครับไม่มีเน็ตใช้ทั้งๆที่เติมเหรียญไว้ให้หักแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4899683
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais เป็นรายเดือนแต่ไม่มีsmsแจ้งขึ้นมาเลย
ดีค่ะ ปกติเราจะเติมเงินเข้าเบอร์เพื่อใช้เน็ตไปเลย แต่ครั้งนี้เหมือนจะมือบอนไปเติมเข้าในช่องที่ระบุไว้ว่า รายเดือน/อินเทอร์เน็ต ของเอไอเอสตั้งแต่ตอนเช้าตอนนี้เย็นของวันไม่มีอะไรแจ้งมาเลยเงินก็โดนหักไปแ
สมาชิกหมายเลข 8096445
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
ใช้โปรทรู200บาทต่ออายุอัตโนมัติ30วัน เดือนนี้โดนต่ออายุ15วัน
ปกติใช้น็ตทรูเติม200บาททุกเดือนไม่มีปัญหาเลยค่ะมีเมื่อเช้าโดนต่ออายุ15วันใช้ได้แค่ถึงวันที่17 สามารถดูดเงินคืนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9180762
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ในสถานการณ์ COVID ผมสามารถย้ายชื่อ ย้ายเบอร์เติมเงิน เป็นรายเดือน และหักค่ามือถืออัตโนมัติผ่านบัญชีได้ไหมครับ
ในช่วงการระบาด ไม่อยากออกไปห้างหรือศูนย์ มีวิธีการทำ online ไหมครับ