มีมาตรในการแก้ไข อู่ในประกันกรุงเทพประกันภัย ทำงานยัดไส้ส่งลูกค้ามั้ยคะ

อู่ซีพีเอส บางนา (2015) ในประกันกรุงเทพประกันภัยคะ ประตูฝั่งคนขับด้านขวาไหลเบียดเสาบ้านพับมาข้างหน้ารถ แต่อู่เคาะประตูเดิมใส่คืนมาให้ แต่เคลมกับประกันว่าเปลี่ยน ที่รู้เพราะประตูใช้แรงเปิดหนักมาก เคาะประตูเสียงอย่างแน่น แถมไฟหน้าที่เปลี่ยนมาตอนแรกเหลืองกว่าตาเดิมอีกฝั่งที่อยู่กับรถอีก รอบสองถึงเปลี่ยนไฟใหม่ให้ (บริสุทธิ์ใจจริงต้องเปลี่ยนมาตั้งแต่ส่งมอบรถลูกค้านะ) เจ้าหน้าที่ประกันก็ให้โทรเคลียร์กับอู่เอง เฮ้อ…ก็อู่เค้าพูดไม่รู้เรื่องงัยคะ อู่ก็บ่ายเบี่ยงแก้ไขไม่ตรงจุดซักที ทาจาระบีให้บ้าง เจียกันเลยประตูให้บางลงบ้าง เราเหนื่อยนะขับรถเข้าไปที่อู่หลายๆรอบกับเจอคนที่ไม่ยอมแก้ไขงานให้เราซักที คือประตูไม่ได้เปลี่ยนงัย แก้ให้ตรงจุดหน่อยสิ ประตูมันหน่วงหนักอยู่เรยนะ ถ้าให้แก้ไข เราขอทำกับที่อื่นนะ ขอบายกับอู่นี้จริงๆ
อ้อ..เดี๋ยวมีคนถามว่าทำไม ไม่คุยกับเจ้าหน้าที่ประกัน มาตั้งกระทู้ทำไม เพราะต่างฝ่ายต่างโยนเราเหมือนลูกบอลงัย ประกันก็โยนเราให้คุยกับอู่ ส่วนอู่ก็คุยแต่ไม่แก้ เราเหนื่อยนะ เจออย่างงี้เรยอยากระบาย 😭😭😭
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่