❤️ “ญาญ่า อุรัสยา” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำหอม Jo Malone London คนแรกของประเทศไทย ❤️

กระทู้สนทนา

แบรนด์น้ำหอม Jo Malone London โพสต์ข้อความผ่านหน้าเพจ เพื่อสื่อสารถึงแฟนๆ ของแบรนด์ที่หลงใหลในเสน่ห์ความหอมตามแบบฉบับของ Jo Malone London ให้ทราบข่าวดีว่า นางเอกขวัญใจมหาชนชาวไทย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ จะดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำหอม Jo Malone London เป็นคนแรกของประเทศไทย ซึ่งจะนำพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกของ จินตนาการที่สวยงามราวกับภาพฝันไปกับ Blossom Collection Limited Edition ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งญาญ่า และเป็นแฟนตัวยงของน้ำหอม Jo Malone London อย่าพลาดติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ต่อจากนี้ 



เชื่อว่าความน่ารักสดใสของญาญ่าน่าจะเริ่มโปรโมตแคมเปญใหม่ๆ ของแบรนด์ Jo Malone London ให้ได้เห็นกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

สำหรับแบรนด์น้ำหอม Jo Malone London นั้น เป็นน้ำหอมที่ก่อตั้งโดย โจ มาโลน (Jo Malone) แบรนด์ของเธอเริ่มได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงเมื่อครั้งที่เปิดร้านเล็กๆ ขายน้ำหอมและสกินแคร์แบรนด์ Jo Malone London ในเมืองเชลซี ประเทศอังกฤษ จนโด่งดังไปทั้งลอนดอน กระทั่งปี 1999 โจ มาโลน ตัดสินใจขายกิจการให้กับบริษัทเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่อย่าง Estee Lauder และปัจจุบันมีการรังสรรค์น้ำหอมใหม่ๆ รวมถึงดีไซน์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าทึ่งได้อย่างมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเอง

แบรนด์น้ำหอม Jo Malone London เป็นน้ำหอมที่ไม่ได้สร้างมาเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น แต่มีความเป็น Unisex ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จุดเด่นคือเป็นแบรนด์น้ำหอมที่มีความเป็น Fragrance Combining ที่สามารถผสมผสานและ Combine กลิ่นที่ชอบได้มากกว่าหนึ่งกลิ่น และกลายเป็นกลิ่นใหม่ในแบบของตัวเอง

#TheStandardPop #JoMaloneLondon #ญาญ่าอุรัสยา 

ขอบคุณบทความจาก The Standard POP ค่ะ https://thestandard.co/yaya-jo-malone-london-ambassador/
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่