“เค” เคลียร์มีโลกใบเดียวคือ “จั๊กจั่น” ยันวันแต่งงานยังเหมือนเดิม ไม่มีใครมาแหกแน่นอน

กระทู้สนทนา
หลังมีการแฉอักษรย่อดาราสาวยอมตกเป็นโลกใบที่ 2 พร้อมใบ้ว่าฝ่ายหญิงกำลังจะแต่งงาน ไม่ได้ท้อง จนเกิดกระแสคาดเดาต่างๆ นานา หลายคอมเมนต์โยงไปที่ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ซึ่งกำลังจะมีพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “เค วัฒนา” หลังดรามาเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ และมีการปล่อยข่าวไม่จบ ล่าสุดหนุ่มเค ว่าที่เจ้าบ่าวสาวจั่น ได้ออกมาเปิดใจผ่านทาง วันบันเทิง ในช่วง เรื่องนี้ต้องถึงบอย โดยเผยว่า....

ที่ว่าผมมีโลก 2 ใบไม่จริง ผมมีโลกใบเดียว คบใครก็เปิดเผย ครอบครัว 2 ฝ่ายรับรู้ ไปมาหาสู่กันปกติ

ยอมรับเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน จดทะเบียนหย่าแล้ว ไม่มีพันธะ

ยอมรับว่าไม่สบายใจกับข่าวที่ออกมา ตนเล่าเรื่องของตัวเองให้ จั๊กจั่น รับรู้ตั้งแต่เริ่มคุยกัน บอกตรงๆ ว่าเคยผ่านอะไรมา เจออะไรมา ใช้เหตุการณ์ในแต่ละวันเรียนรู้กัน จับมือกันเดินเรื่อยๆ

ส่วนกระแสที่มองว่าจั๊กจั่นหลงแฟนนั้น เคบอก “จั๊กจั่นไม่ได้หลงใหลอะไรผมเลย ธุรกิจที่ทำมีมาตั้งแต่รุ่นปู่ รุ่นพ่อ กับจั่นก็ใช้ชีวิตปกติ เพื่อนจั่นกับเพื่อนผมก็กลุ่มที่เชื่อมกัน ไม่มีอะไรพิเศษมาก ครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ข่าว เราก็อธิบาย คุยด้วยความเข้าใจ ใช้ชีวิตปกติ”

ตอนนี้อยู่เสม็ด ถ่ายพรีเวดดิ้ง มีครอบครัวมาด้วย ถือโอกาสไปเที่ยวด้วย

กับกรณีที่ถูกมองว่าต้องซุ่มคบกัน 2 ปี เพราะกลัวเรื่องลบๆนั้น เค ชี้แจงว่า “ไม่ได้จะซุ่มคบกันแต่อย่างใด เป็นไปตามที่ฝ่ายหญิงเคยออกมาบอกว่าที่ผ่านมาก็คบกันเปิดเผย และทั้งสองคนก็เคยผ่านอะไรมาพอสมควร ศึกษากันอย่างธรรมชาติ ถึงเวลาที่เหมาะสมก็ก้าวไปอีกขั้น สร้างครอบครัวด้วยกัน ก็เลยออกมาเปิดตัว”

จั๊กจั่นไม่ได้จิตตกและไม่ได้ตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น กับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้อธิบายอะไรเยอะ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง

วันแต่งงานยังเป็นวันเดิม ยืนยันไม่มีใครมาแหกในงานแน่นอน อีกคนไม่มีตัวตน อาจจะเข้าใจผิด ทำให้คุยกันปากต่อปาก

ข่าวจาก : MGR Online
https://mgronline.com/entertainment/detail/9640000020737
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่