Galaxy zflip ใช้มาสองวัน รอยพับก็แตกแล้ว??!!

กระทู้คำถาม
นั่นแหละ คือเพิ่งซื้อมาได้แค่สองวันเอง ใช้อย่างระมัดระวังมากๆ ไม่ต้องถามว่าเคยทำตกรึป่าวเลย คือขนาดวางงทรศยังต้องหาอะไรมารองก่อนถึงจะสบายใจ ออกไปข้างนอกก็ต้องใส่กระเป๋าอันเล็กๆที่นิ่มๆก่อนใส่กระเป๋าจริงๆ กลัวโดนกระแทก ☹︎ มาวันที่สองของการใช้งาน เล่นอยู่ดีๆแบบหน้าจอปกติเลยนะ พอจะพับปิดลงมาได้ยินเสียง แกร็ก?! อะไรวะ ตกใจมากแบบคงไม่แตกใช้มั้ย ตอนนั้นงงไปหมด เปิดขึ้นมาดู มันแตกจริงๆอ่ะ

แล้วคือต้องทำไง ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ดูแลดีๆมาตลอดสองวัน สุดท้ายก็แตกเพราะอะไร เพราะพับหน้าจอลงมาไง มันตลกมั้ย คืองงอ่ะ ต้องการคำอธิบายที่จริงใจจากซัมซุงมากๆ คือสินค้าคุณไม่ดีทำไมถึงกล้าเอาออกมาวางขายในตลาดได้ แย่มากจริงๆ

อุตส่าห์เชื่อใจอ่ะ คิดว่าถ้าเราดูแลดีๆก็คงไม่เป็นไ ร อย่างน้อยก็คงใช้ได้ไปอีกซะ1ปี ไรงี้ อันนี้ มันน่าโมโหมากจริงๆ ใช้ไปแค่สองวัน อิหยังวะมากๆ คือเหมือนซื้อทรศปลอมมาใช้อ่ะ ಠ_ಠ

นอกจากนี้คือส่งไปให้ศูนย์ซัมซุงเช็คแล้ว เค้าบอกไม่อยู่ในประกัน เพราะอะไรรู้มั้ย =__= เพราะเกิดจากการใช้งานของลูกค้าเอง เนื่องจากไปโดนอะไรเเข็งๆมากระแทกหน้าจอ ค่าซ่อมหน้าจอหมื่นกว่า  อะไรรรรรรวะะะะะะ คืองงกว่าหน้าจอแตกอีก คืองงมาก ของแข็งอะไรจะมากระแทก ก็ตอนนั้นเราใช้อยู่ แล้วแค่พับปิดแล้วมันพัง กล้าพูดได้ไงว่าของแข็งกระแทก


ซึ่งจะบอกไว้เลยนะ ว่าถ้าจะมีอะไรแข็งๆมากระแทก อย่างเดียวที่เป็นไปได้คือ หน้าจอด้านบนของคุณที่พับปิดลงมาแค่อย่างเดียวแหละ เพราะทรศของคุณยิ้มใชังานได้ไม่จริง ไม่มีความน่าเชื่อถือหลงเหลืออยู่อีกต่อไป แถมไม่มีความรับผิดชอบ ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วย ทำอะไรได้บ้างอ่ะ โกรธซัมซุงมากๆเลย แย่มาก!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่