คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปกติหลังจากชำระเงินเสร็จสิ้น ระบบจะมีส่งข้อมูลการยืนยันคำสั่งซื้อ เป็นเลขที่คำสั่งซื้อที่ขึ้นต้นด้วยเลข THXXX ไปยังที่อยู่อีเมล์ที่ลูกค้าเข้าสู่ระบบค่ะ หากยังไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันคำสั่งซื้อ ทีมงานแนะนำติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Samsung Online เบอร์ 1282 หรือ Live Chat http://livechat.support.samsung.com/Customer_new/TH ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและให้คำแนะนำเพิ่มเติมค่ะ
ปกติหลังจากชำระเงินเสร็จสิ้น ระบบจะมีส่งข้อมูลการยืนยันคำสั่งซื้อ เป็นเลขที่คำสั่งซื้อที่ขึ้นต้นด้วยเลข THXXX ไปยังที่อยู่อีเมล์ที่ลูกค้าเข้าสู่ระบบค่ะ หากยังไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันคำสั่งซื้อ ทีมงานแนะนำติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Samsung Online เบอร์ 1282 หรือ Live Chat http://livechat.support.samsung.com/Customer_new/TH ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและให้คำแนะนำเพิ่มเติมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
คำสั่งซื้อ Samsung note 20 Ultra 5G