จากที่จดทะเบียน ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy Note 20 Ultra Promotion 1,890 ได้รับ AIS Serenade Platinum และได้รับ Youtube Premium free 6 เดือน หลังจากที่ลงทะเบียนแล้ว เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขการใช้สิทธิ์ Youtube Premium free 6 เดือน และไม่ได้บอกวิธีการ Redeem. โทรไปหา คอลเซนเตอร์ ก็ลงโค้ดให้ Redeem. และบอกให้รอ หลักจากรอไป 1 เดือน ระบบของ Youtube Premium ยังหักเงินค่าบริการเดือนละ 159 บาทปกติ (เคยสมัครก่อนหน้านั้น) ผ่านไปสองเดือน ก็หักเงินอีก ก็โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คำตอบ ว่าเกิดอะไรขึ้นบอกแค่ให้ติดต่อ YouTube Support จนวันนี้ผ่านไป 3 เดือน ระบบยังหักเงินอยู่ จึงได้ติดต่อ YouTube Support และทำการยกเลิกที่ลงทะเบียนเดือนละ 159 เพื่อที่จะลองติดต่อคอลเซนเตอร์อีกครั้ง นึกว่าเกิดจากที่เรายังไม่ยกเลิกเลย Rededem ไม่ได้ หลังจาก ติดต่อ YouTube Support เรียบร้อย ยกเลิกที่สมัครเรียบร้อย โทรคอลเซนเตอร์ ผุ้ช่วย 1148 ได้รับคำตอบที่ชัดเจนว่า
1. ใครที่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรี 1 เดือน Youtube มาก่อน ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้
2. ต้องทำการ Redeem หลังซื้อเครืองไ่ม่เกิน 30 วัน
สรุปคือ ข้อมูล สองข้อนี้ ได้รับข้อมูลหลังจากประสานงานคอลเซนเตอร์ไปแล้ว 3-4 ครั้ง เป็นเวลา 3 เดือน มันส่อถึง การอบรมพนักงานที่ไม่ได้ให้ข้อมูลที่ขัดเจนกับลูกค้า การไม่รักษาผลประโยชน์ให้กับลูกค้า เพราะตลอดระเวลาประสานงาน เจ้าหน้าที่ไม่เคยแจ้งสองข้อนี้เลย มาแจ้งก็ตอนที่หมดเขตทุกอย่างไปแล้ว ถ้าแจ้งเงื่อนไขตั้งแต่แรก อาจจะทำให้ลูกค้าติดสินใจต่างๆ ได้มากกว่านี้ ผมเองต้องเสียสิทธิ์ที่จะได้รับโดยได้แค่รอ จนวันนี้ถึงได้รับข้อมูลที่กระจ่าง ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ ในส่ิงที่เกิดขึ้น
ต่อไป ซื้อเครื่อง จดทะเบียนมีแคมเปญต่าง ๆ ต้องซักถามเอง หวังพนักงานแจ้ง คงเป็นไปไม่ได้
Youtube Premium free 6 เดือน AIS ไม่ชัดเจน ไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบเงื่อนไข
1. ใครที่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรี 1 เดือน Youtube มาก่อน ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้
2. ต้องทำการ Redeem หลังซื้อเครืองไ่ม่เกิน 30 วัน
สรุปคือ ข้อมูล สองข้อนี้ ได้รับข้อมูลหลังจากประสานงานคอลเซนเตอร์ไปแล้ว 3-4 ครั้ง เป็นเวลา 3 เดือน มันส่อถึง การอบรมพนักงานที่ไม่ได้ให้ข้อมูลที่ขัดเจนกับลูกค้า การไม่รักษาผลประโยชน์ให้กับลูกค้า เพราะตลอดระเวลาประสานงาน เจ้าหน้าที่ไม่เคยแจ้งสองข้อนี้เลย มาแจ้งก็ตอนที่หมดเขตทุกอย่างไปแล้ว ถ้าแจ้งเงื่อนไขตั้งแต่แรก อาจจะทำให้ลูกค้าติดสินใจต่างๆ ได้มากกว่านี้ ผมเองต้องเสียสิทธิ์ที่จะได้รับโดยได้แค่รอ จนวันนี้ถึงได้รับข้อมูลที่กระจ่าง ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ ในส่ิงที่เกิดขึ้น
ต่อไป ซื้อเครื่อง จดทะเบียนมีแคมเปญต่าง ๆ ต้องซักถามเอง หวังพนักงานแจ้ง คงเป็นไปไม่ได้