คืน สินค้ามีปัญหา powerbuy online

กระทู้สนทนา
ได้ซื้อหูฟังไร้สาย JBL Free x  จาก powerbuy online ได้รับสินค้าวันที่ 23 พ.ย.63 พอแกะทดสอบ พบสินค้ามีปัญหา ชาร์ตไม่เข้า และ เปิดใช้งานไม่ได้ วันรุ่งขึ้นจึงไปติดต่อที่ powerbuy ที่ฟิวเจอร์ รังสิต (ขับรถฝ่ารถติดไป) ปรากฏว่า จนท. สาขาแจ้งต้องดำเนินเรื่องเปลี่ยนสินค้า 7-14 วัน !!! นานมากกกกกกกก และให้เหตุผลว่า stock คนละส่วนกัน >> แล้วทำไมไม่ทำระบบหลังร้านให้มันเป็นส่วนเดียวกันล่ะ ยุคนี้แล้ว ทีตอนซื้อตัดเงินเราอย่างไว ผิดหวังกับการแก้ไขปัญหาที่ล่าช้าและไม่มีการติดต่อกลับใดๆ หลัง email แจ้งปัญหาไป  จึงได้ทำการขอคืนเงินและไม่ซื้อซ้ำอีก ท่านใดมีประสบการณ์ลักษณะดังกล่าว ลองแชร์ได้ครับ



โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่