บังเกิดเกล้า ยิ่งดูยิ่งสนุก เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า “เลี้ยงลูกยังไง ก็ได้อย่างนั้น”

กระทู้สนทนา







บังเกิดเกล้า ยิ่งดูยิ่งสนุก เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า

               “เลี้ยงลูกยังไง ก็ได้อย่างนั้น”

ดูแล้วสนุกๆจริงๆ เนื้อเรื่องก็มีอะไรให้ดูให้ติดตาม มากกว่าเรื่องก่อนหน้านี้ อันนี้เนื้อเรื่องมีจุดหมาย จุดพีค จุดประสงค์ชัดเจน การเดินเรื่องก็จะมีอะไรมาลุ้นในทุกตอน

แต่มีอยู่ติดอยู่2-3 จุด
1 บทที่สุขสม บอกว่าตัวเองไม่สวย เลยต้องทำงานให้เก่ง ดูยังไงก็ไม่เชื่อ เพราะพี่ป็อกสวย สวยจริงๆ น่าจะเปลี่ยนคำพูดตรงนี้สักนิด ให้เข้ากับคนแสดง
2 อันนี้เป็นความส่วนตัวเองติดภาพพี่ป็อกจากเมียหลวงและบทนิ่งๆ เงียบๆ แต่มาดูพี่ป๊อก ในเวอร์ชั่นนี้แล้ว พี่ป๊อก สลัดคราบความเรียบร้อยออกไปได้หมด ฟาดอารมณ์ออกมาได้สุด ทั้งการด่าได้แรงถึงใจ การอาละวาดลงไม้ลงมือได้ใจจริงๆสำหรับเรื่องนี้ เป็นการประกาศแสนยานุภาพทางการแสดงของ พี่ป๊อก อีกเรื่องที่น่าจะเป็นผลงานมาสเตอร์พีซ
3 บทคุณนายทองใบ เหมือนแม่ตุ๊กเล่นออกมาแล้วติดตลกไปนิด หรือในบทจริงๆเป็นแบบนี้ ต้องร้ายตลกๆ แต่ฝีมือดี ตอนเวอร์เก่า เหมือนจะร้ายเครียดกว่านี้ และแม่ตุ๊กเดือนเต็มดูเหมือนคนดีที่สู้ใครไม่ค่อยได้เท่าไหร่ อยากให้คู่นี้ใส่กันเยอะขึ้นอีกนิดความสุดจะทวีคูณได้อีก

ยังไงก็ติดตามต่อไปครับ ชอบผลงานของ เช้นจ์2561 ในเรื่องของบทที่ทำออกมาไม่ว่าเรื่องไหนๆ นักแสดงก็ไว้ใจ และ รายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่สอดแทรกเข้าไป พร้อมทั้ง แต่ละคนฝีมือดีๆทั้งนั้น เพลงเพราะด้วย และเอี้ยงกับ ไอซ์ ช่วงนี้งานเยอะจัง
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่