พิกัดฟินวิวดี : กว่าจะมาเป็น Kim Beom ตัวร้ายหน้าใส หล่อกร้าวใจมากๆ

กระทู้สนทนา

กลายเป็นอีกหนึ่งจุดสนใจมากๆ เลยนะคะ สำหรับ ซีรีส์ Tale of the Nine Tailed ที่ไม่ได้มีดีแค่พล็อตเรื่องที่น่าติดตาม พระเอกที่ชวนหลงไหล แต่สิ่งที่มีดีไม่แพ้กันก็คือ ตัวร้ายที่แสดงโดย คิมบอม ที่เข้ามาขโมยทุกคนได้แบบไม่ต้องสงสัยเลยล่ะ และในวันนี้นะคะ เรามาย้อนรอยไปรู้เรื่องราวของผู้ชายคนนี้ให้มากยิ่งขึ้นกัน

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

คิมบอม มีชื่อจริงๆว่า คิมซังบอม เกิดเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ปี 1989 จบการศึกษามาจากมหาวิทยาลัย Jungang สาขา Movie and Theater และจากการที่ศึกษาในสาขาที่เรียนนมาอย่างถี่ถ้วน เขาจึงนำความรู้และความเข้าใจในแง่ของการแสดงออกมาต่อยอดในวงการบันเทิงตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างจริงจังโดยเริ่มจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และพัฒนาตัวเองด้วยการเข้าสู่เส้นทางการแสดงอย่างแท้จริงด้วยการเริ่มเล่นซีรีส์จนเริ่มเป็นฉายแสงด้วยการรับบทเป็นตัวละครสมทบ ใน High Kick! ซีรีส์ที่แจ้งเกิดสตาร์ระดับท็อปของวงการระดับ ท็อปทั้ง Park Min-young, Lee Jong Suk, Krystal Jung ส่งให้เขามีผลงานอีก 2 เรื่องทั้ง East of Eden, The Daring Sister

และเมื่อมีไม้ลายมือการแสดงมามากพอ เขาพร้อมที่จะเฉิดฉายเตะตาต้องใจใครหลายๆคน จนอดที่จะหลงรักไม่ได้กับ Boys Over Flowers หรือ F4 เวอร์ชันเกาหลี ที่สานต่อความฟินชวนจิ้นมาจากเวอร์ชั่นใต้หวัน จนประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยคิมบอม สวมบทบาทของ โซอีจอง ชายหนุ่มพราวสเน่ห์ เหลือล้นไปด้วยคารมที่คมคาย ซึ่งในการเข้ามารับบทบาทนี้ คิมบอมเองก็เคยพูดด้วยว่า ถือว่าเป็นการรับไม้ต่อที่หนักหนาเอามากๆ กับบทบาทนี้ และด้วยความพยายามของเขาที่มันเอ่อล้นออกมาจนคนดูอย่างเราเนี่ยสัมผัสได้ เลยทำให้ ตัวละครของ โซอีจอง เป็นตัวละครที่คนดูหลงรักได้ไม่ง่ายๆ ไม่ต่างกับ กูจุนพโย และ กึมจันดี เลยหล่ะค่ะ 


และด้วยความสำเร็จจนเกินจะต้านทานของ Boys Over Flowers ก็ทำให้นักแสดงในเรื่องนี้ดังยกเซ็ท ต่างคนก็ต่างไปมีผลงานสร้างชื่อเป็นของตัวเอง ซึ่งคิมบอมก็เช่นกัน เขาได้มีโอกาสเล่นทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ มากมาย หลากหลายบทบาทที่เขามาท้าทายสามารถอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ดูจะภาพยนตร์อีหนึ่งเรื่องที่น่าหยิบยกมาพูดถึงก็ คือ Detective K: Secret of the Living Dead ผลงานที่คาบเกี่ยวกับในระหว่างเขากำลังเข้ากรมไปรับใช้ชาติ โดย คิมบอม จะรับบทบาทเป็น Cheon-moo องค์รักษ์ผู้พิทักษ์ความถูกต้อง ที่เมื่อเกิดเรื่องชอบไม่มาพากลที่ไหน เค้าเท่านั้นจะต้องเป็นคนจัดการ ใครที่ติดภาพลักษณ์เดิมๆของเขาในเรื่องก่อนๆที่เป็นหนุ่มเจ้าสเน่ห์ ดูเนียบและเป๊ะไปซะทุกอย่าง แต่ในเรื่องนี้เขาจะสลัดคราบของหนุ่มหล่อหน้าใสมาเปลี่ยนลุคมาไว้หนวดไว้เคราให้ดูน่าเกรงขาม   

จนเวลาล่วงมาถึง ปี 2020 นี้ ก็ถึงวาระดิถีอันดีที่จะเฉลิมฉลองการออกจากกรมของเขา และ ก้าวเข้ามาเล่นซีรีส์อีกครั้ง หลังจากที่ เขาได้ห่างหายจากจอแก้วในเล่นซีรีส์มาถึง 4 ปีเต็มๆ นับตั้งแต่ผลงานล่าสุดอย่าง Mrs. Cop2 ที่ออกอากาศทางช่อง SBS เมื่อปี 2016

โดยเขาจะกลับมาทวงบังลังก์ราชาหนุ่มหน้าใสยิ้มกระชากใจที่เวลาจะผ่านไปกี่ปีใบหน้าอันอ่อนเยาว์ของเขาก็คงคงโดดเด้งกว่านักแสดงในวัยเดียวกัน กับ ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ อย่าง Tale of the Nine Tailed กับบทบาทของ อีรัง ลูกผสมระหว่างมนุษย์และจิ้งจอกเก้าหาง ที่คับแค้นข้องใจ เกลียดชังมนุษย์อย่างเข้าไส้ และ มักจะมีประเด็นให้ตบตีกับ อียอน (รับบทโดย อีดงดุค) อยู่ตลอดเวลา 

 
ซึ่งเมื่อซีรีส์ได้ออนออกไป กระแสของตัวร้ายอย่าง อีรัง ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหู ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูจะเป็นผู้ร้ายซึ่งมีทั้งความอ่อนโยนและความแข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน และก็มักจะมาพร้อมรอยยิ้มอยู่ตลอดๆ เซอร์ไพร์หัวใจของคนดูด้วย 

และหากใครที่เป็นแฟนคลับของซีรีส์ Boys Over Flowers นับวันรอคอยกันให้ดีนะคะ เพราะ F4 ฉบับพากย์ไทยจะมาแล้ว ในวันที่ 24 ต.ค. ที่กำลังจะมาถึงนี้  โดยทุกคนสามารถรับชมซีรีส์และภาพยนตร์ ของ คิมบอม อีก 2 เรื่องนี้ ได้แบบถูกลิขสิทธิ์ภาพคมกริบ ซับไทยแปลถึงอารมณ์ ได้ที่ Viu 

อัพเดทซีรีส์ใหม่ ไม่ตกเทรน ให้คุณฟินก่อนใครเพื่อน และหากใครไม่อยากพลาดคอนเท้นต์ดีๆแบบนี้ ก็อย่าลืมกด Like กด Subscribe กด Share ให้ช่อง Viu Thailand ด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนจ้าาา สวัสดีค่า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่