จะมารีวิวมัคเน่ไลน์แห่งเทรเชอร์..มักเน่ มักแน่ มักคักมักแหน่

กระทู้สนทนา
1.น้องโดยอง พี่ๆของมักเน่อีกที....สุภาพ ใช่! คำนิยามของน้องคือสุภาพ มาดลูกผู้ดี ลูกคนรวย ใส่อะไรก็ดูรวย น้องดูพูดน้อยสุด(ในบรรดามักเน่) ดูดีทุกระเบียดนิ้ว ความสามารถไม่ต้องพูดถึง เรื่องเต้นไม่เป็นที่กังขา เต้นดี ร้องได้ มากล้นไปด้วยความสามารถ สิ่งเดียวที่น้องทำออกมาแล้วไม่ดีคือการเล่นเกมส์ แข่งเกมกะเพื่อนๆในทีมเรียกได้ว่ารั้งท้ายกันเลยทีเดียว ถึงน้องจะดูน่ารักสุขุมนุ่มนิ่ม แต่ก็น่าเห็นใจน้องที่บอกรักอาซาฮีฮยองก็โดนปฏิเสธตลอด บอกรักน้องจองอูก็โดนปฏิเสธ555 แต่พี่ในทีมโดยเฉพาะพี่ใหญ่ฮยอนซอกก็คือดูและน้องดีมาก
 
2.ฮารุโตะ...มักเน่สุด(เสียง)ดังแห่ง เทรเชอร์ เป็นคนหล่อที่ซึนๆ มาเบ้าหน้าฟ้าประทาน เรื่องความหล่อต้องยกให้เค้าล่ะ เห็นว่าคอนเฟิมโดยป๋าหยาง ลุงอุ้มไก่แห่งวายจี บุคลิกก็คือเหมือนจะแอบมีมุมติสๆอยู่ในตัว  ถ้าพูดถึงเรื่องความสามารถก็ต้องบอกเลยว่ามีเยอะพอๆกับความหล่อ แรปโคตรดี เต้นก็เก๋ พักหลังๆมาชอบผันตัวเองไปเป็นโวคอลเสียงสูงของน้องจองอู เวลาอยู่กับอาซาฮีก็คือเหมือนหลุดไปอีกโลกหนึ่งจนแม่ๆอยากจะจับแยกจากกัน   สำหรับเหล่าชิปเปอร์ความสัมพันธ์ค่อนข้างคลุมเครือเป็นรักสามเศร้าอยู่กับจุนกยูและจองอูมาเป็นเวลานานนนน
 
3.พัคจองอู...มักเน่ตัวป่วนของเหล่าฮยอง มีฮยองคนไหนบ้างที่ยังไม่โดนจองอูลูบ(ตบ)หัว ห่างกับน้องจองฮวานสี่เดือน แต่ชอบสถาปนาตัวเองเป็นพี่อยู่ตลอด เป็นมักเน่ที่มีพัฒนาการชัดเจนมาก หล่อขึ้นในทุกวัน เจ้าเด็กฟันกระต่ายสู่ความอยากเป็นวิชวลของวง พักหลังมานี่หุ่นดีค่อนข้างชัดเจน(แม่ๆน้องว่างั้น)  เรื่องตลกต้องยกให้เขาหล่ะ เรื่องดราม่าก็เช่นกัน เจ้าแห่งมีมร้องไห้ของวงเลย555 ความสามารถเกินจะอวย เรื่องร้องก็คือดีย์ เรื่องเต้นก็คือพัฒนาขึ้นมาก พี่ๆในวงชอบอวยให้ผันไปเป็นแรปเปอร์ เป็นที่รักของพี่ๆในแบบตุบตับ! น่าจะเป็นมัคเน่เพียงคนเดียวที่โดน ย่าห์! จากพี่ๆตลอดเวลา 

4.โซจองฮวาน มักเน่ฟันน้ำนม ซุปเปอร์คิงคาวเบบี้ เดมาเพื่อรับบทกินของวง เป็นเด็กที่ถูกสปอยจากพี่ๆอยู่ตลอดเวลา ทำอะไรก็ดูน่ารักฟุ้งฟริ้งไปซะหมด อายุ 15 แต่ลุคโอปป้ามาไวมาก แม่ๆน้องค่อนข้างหวง น้องจะเอนจอยมากเวลาแข่งเกมส์  ความหล่อก็คือไม่ต้องพูดดดด ชัดเจนบนใบหน้ากันเลยทีเดียว ยิ่งโตยิ่งมากความสามารถ เต้นเก่ง ร้องดี ในอนาคตก็คือจะร้องดีขึ้นไปอีกกกก ไม่อยากจะอวยยยยยย  พี่ๆในวงก็คือสปอยหนักมากกก ที่ชัดเจนก็มีจองอูกับเจ้าจุนกยู เจ้าจุนกยู...ที่ไม่ค่อยจะอ่อนโยนกับมัคเน่คนไหนเลย แต่พอกับจองฮวานก็คืออวยน้องสุดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่