ทำไมเปลี่ยนเร้าเตอร์เบอร์บ้านใช้งานไม่ได้ ขอรายละเอียดการโทรออกเบอร์บ้านย้อนหลัง 3 เดือนก็ไม่ยอมส่งให้ทางไปรษณีย์

กระทู้คำถาม
#ช่างมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2563 เบอร์บ้านใช้งานไม่ได้ และเคยขอรายละเอียดของเบอร์บ้านย้อนหลัง 3 เดือน ของเดือน กรกฏาคม สิงหาคม กันยายน ก็ยังไม่ยอมส่งมาให้ทางไปรษณีย์เลย


#ทรูเขาเก่งเรื่องยึกหยัก และโกงลูกค้าหลายรายจริงๆเลยนะ เพราะผู้ยริหารมีนิสัยท้ศน์ แย่ๆกับประชาขน เพราะทรูเขาถือว่าเขาไปบริจาคหน่วยงานราชการเยอะ เลยทำอะไรไม่ได้ ทรูเขาเก่งเรื่องบริจาคเอาหน้าประชาชน หารายได้จากชาวบ้านตาดำๆยากจน ที่หาเช้ากินค่ำ ทรูจึงไม่ถูกตัดสิทธิ์การประมูลเครือข่าย ของกสทช. ร้องเรียนไปก็ไม่ปรับปรุงและเหมือนเดิมๆ ขายอุปกรณ์ไม่มีคุณภาพจำหน่ายให้กับประชาชน เวลาลูกค้าขอรายละเอียดการโทรออกของเบอร์มือถือหรือเบอร์บ้าน และรายละเอียดการใช้งานอินเตอร์เนตมือถือ ทรูจะไม่ยอมออกเอกสารให้ ใบเสร็จรับเงินที่ลูกค้าชำระผ่านทรูมันนี่วอแลทก็ไม่ส่งเอกสารใบเสร็จให้ลูกค้าทางไปรษณีย์  และการบริการของเจ้าหน้าที่ช้อป ก็บริการแย่ไม่เหมือนกัน บางคนบริการดีมาก บางคนบริการเหมือนลูกค้าไปขอเงินมันกิน ลูกค้าต้องไปง้อกับทรู ถ้าลูกค้ามีฐานะดีร่ำรวย จะบริการยอดเยี่ยม แต่ถ้าลูกค้ายากจนหาเช้ากินค่ำ บริการแน่แสนแย่


#ขนาดผมขอเปลี่ยนเร้าเตอร์ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ช่างก็อ้างบ่ายเบี่ยงสารพัด กว่าจะมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ก็วันที่ 7 ตุลาคม 2563 แต่พอเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ เบอร์บ้านกลับใช้งานไม่ได้ จนถึงวันนี้ วันที่ 14 ตุลาคม 2563 เบอรฺ์บ้านก็ยังใช้งานไม่ได้เลย กล่องทรูไอดีทีวี ก็ห่วยแตก มีการบล๊อกสัญญาณทีวีช่อง 33 บ่อยมากอ้าง ติดลิขสิทธิ์บ้าง แต่ผมก็แปลกใจนะ ทำไมกล่องดาวเทียมยี่ห้ออื่นๆ ทำไมไม่เห็นมีการบล๊อกสัญญาณทีวีช่อง 33เลย มีแต่กล่องของทรูนี่แหละ มีปัญหาประจำ  แถมเวลาเอาอุปกรณ์มาเปลี่ยนก็มักเอาของเก่าไม่มีคุณภาพมาเปลี่ยนให้ลูกค้า แล้วก็เกิดปัญหาอีก พอลูกค้าแจ้งให้เปลี่ยนอุปกรณ์ ก็มักบ่ายเบี่ยง อ้างโน้นนี่ ติดโน้นติดนี่ แต่เวลาทวงค่าบริการนะหุย โทรทวงเช้า ทวงเย็น ทวงค่ำ พร้อมมีข้อความ SMS ทวงค่ายริการทุกวันอีก


#ไม่ทราบว่าทรูจะบริการแย่ห่วยแตกแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน เวลาไปช้อปทรูทีไร เห็นมีแต่ลูกค้าขอยกเลิกบริการของทรูอยู่เป็นประจำที่ไปช้อปทรู
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่