ยังไม่ได้รับเงินค่าตั๋วคืนจากสายการบิน Airasia ค่ะ

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เราจองตั๋วไปเกาหลี 2 ที่นั่ง ไป-กลับ (ดอนเมือง-อินชอน) 
จากนั้นก็มีโควิดระบาด ล็อคดาวน์ประเทศ  วันที่ 5 เมษายนเลยดำเนินการทำเรื่องขอเงินคืนผ่าน AVA ด้วยวิธีคืนเงินเข้าบัตรเครดิตที่ตัดชำระ
ซึ่งตอนนั้นทางสายการบินระบุเงื่อนไขการคืนเงินไว้ชัดเจน 2 วิธี คือ 1.เครดิตเชลล์ 2.คืนวงเงินเข้าบัตรเครดิตที่ชำระมา 
เราเลือกวิธีที่ 2 ค่ะ จนถึงบัดนี้ผ่านมาจะ 6 เดือนแล้วยังไม่ได้รับวงเงินคืนแต่อย่างใดค่ะ แต่ตั๋วที่ไปทริปสั้นๆภายในประเทศขอคืนเป็นเครดิตเชลล์ได้คืนเรียบร้อยไม่มีปัญหา ค้างก็แต่ตั๋วเกาหลีเนี่ยแหละค่ะ เราลองเอาหมายเลขคำร้องเรียน ไปตรวจสอบสถานะใน AVA ก็ขึ้นว่า In Progress 
แล้วเมื่อไหร่มันจะ Complete คะเนี่ย ครึ่งปีแล้วววว
ที่น่าหงุดหงิดคือทางสายการบินพึ่งมาเปลี่ยนเงื่อนไขการคืนเงินให้มีรูปแบบเดียวเท่านั้นคือ คืนเป็นเครดิตเชลล์เท่านั้น แล้วแบบนี้พวกที่ทำเรื่องขอวงเงินคืนเข้าบัตรเครดิตที่ชำระมา จะทำยังไงล่ะคะ  เอาหมายเลขบุคกิ้งไปทำเรื่องอีกรอบก็ขึ้นว่า In Progress อีกอยู่ดี 
มีใครทำงานสายการบินนี้ ตอบทีค่าา ขอบพระคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่