[FOTD ลุคสวัสดีวันอาทิตย์] แต่งหน้าบูชาของแดงทั้งแตงโม ทั้งทับทิม

กระทู้สนทนา
เมื่อคืนโพสเล่นๆ หน้ามันๆเหียกๆ ตั้งใจจะใช้ของที่เพิ่งซื้อมาจากเซเว่น ละเลงให้หมด

ล้างหน้าเสร็จก็คิดถึงน้องซองแดงซองนึงที่ไม่ได้หยิบมาจ่ายตังค์ด้วยเมื่อคืน ข้อหาเพราะมองหาแต่แตงโม พอน้องซองนี้เป็นทับทิมเลยหยิบวางหยิบวาง

ตื่นมาอยากได้มาลองด้วยกันให้หมด ฝนตกขี้เกียจเดินไปเซเว่น กดสั่ง delivery มา 2 ซองพร้อมไข่ต้ม แซนวิชแฮมชีส อิ่มท้องแล้วก็ลองได้ 

ไหนๆ เช้านี้ไอคิสมันมีอะไรบ้าง



((มีสบู่แตงโมด้วย แต่น้องย้ายสำมะโนครัวไปอยู่ในห้องน้ำแล้ว))

สำหรับน้องซองทั้งหลาย มีแค่ DD แตงโมของ sis2sis ที่เคยใช้มาก่อนหน้านี้ คิสใช้มาสัก 2 อาทิตย์ได้ ใกล้จะหมดแล้ว

ตัวอื่นคงรีวิวได้แค่สั้นๆ เพราะใช้ครั้งแรก วันนี้เน้นใช้งานของดีของแดง และราคาน่ารักตะมุตะมิเป็นหลัก

1. สบู่แตงโมจุฬา(ราคา 59 บาท จำได้อันเดียวเลยเนี้ย)

- ความรู้สึกแรกที่ใช้เมื่อคืน รู้สึกกลิ่นหอมดี แต่หอมแบบสังเคราะห์มากๆ โชคดีที่ใช้แล้วไม่แพ้ ก่อนหน้านี้คิสรีวิวสบู่ดำของ Enzo ไป ถ้าเทียบกันแล้วก็ต้องบอกว่า...น้องแตงโมดูเป็นอันตรายต่อผิวกว่ากันเยอะเลย เพราะฟองเยอะ เนื้อฟองหยาบๆเหมือนสบู่ทั่วไป แค่เอามาล้างหน้าแล้วก็ไม่ได้รู้สึกแสบหน้า ใช้งานพอได้ แต่ขอคิดดูก่อนนะว่าควรจะชอบดีมั๊ย แต่ก็เป็นสบู่ล้างหน้าที่คิสว่าเบิกเนตรให้ลองใช้ยี่ห้ออื่นในเซเว่นมากขึ้น มีมองหลายๆยี่ห้อ

2. เซรั่ม Genefique (ยังไม่รีวิวนะ ของใช้ประจำจ้า)

3. เซรั่มกึ่งอิมัลชั่นเช้า Kanebo (ยังไม่รีวิวอีกเหมือนกัน ของใช้ประจำไอคิสฮะ)

4. กันแดด Allie (ยังไม่รีวิว คิสมีกันแดดเยอะมากกกก เป็นคนบ้าทากันแดด ไว้ค่อยมารีวิว)

5. ครีมซองทับทิม 

- อันนี้หมามืด ม้ามืดฮะ น้องแลนดิ้งมาท้ายสุด แต่คิสชอบเนื้อสัมผัสมากกกกกกก ทาง่าย ซิลกี้เหมือนพวกเจลบำรุงแบบผสมซิลิโคน เหมาะกับการทาก่อนแต่งหน้ามากๆ ยังไม่รู้ว่าดีมั๊ยยังไง แต่ที่แน่ๆคือนัวเข้ากับผิวคิสดีมากเลย คืนนี้จะลองอีกรอบ ขอให้อย่าแพ้ละกันนะ

6. DD แตงโม sis2sis อันนี้พี่สาวแฟนเก่าให้มาลองใช้คู่กับของจุฬา 

- อันนี้รู้สึกใช้แล้วแสบหน้า แสบกว่าของจุฬา และแสบผิวทุกครั้งที่ใช้ แต่ก็ไม่ได้แพ้นะ ยังทะลึ่งใช้อยู่ เพราะรู้สึกว่ามันดีเลยละ คสอ.และรองพื้นที่ทาไว้ไม่ดรอป เริ่ดดดดด อยากให้ทำหลอดใหญ่ๆขาย เวลาใช้ซองๆแล้วปิดฝาลำบาก แอบลำใย

ความรู้สึกอีกอย่างกับ DD ครีมทั้ง 2 ยี่ห้อคือเกลี่ยยากมาก เข้าใจว่ามันเป็นครีมแตกเป็นน้ำ แต่คิสเกลียดสัมผัสแบบนี้จริงๆ เวลาทาบนหน้าแล้วมันไม่ซึมเลยทันที ค้างๆคาๆเหมือนทามาการีนบนหน้าตัวเอง คิสจะปาดลวกๆแล้วก็ใช้ beauty blender มาเกลี่ย ถือว่าเป็นของที่ต้องใช้ด้วยกันเลยจริงๆ

7. EE ครีมแตงโมของจุฬา

- ของจากจุฬาฯชิ้นที่ 3 ที่เปิดใช้งาน ตั้งใจเอามาเทียบกับ sistar โดยเฉพาะ อยากบอกว่า...............................ผิดหวังอะ บอกไม่ถูก คือสีมันก็ไม่ได้ เนื้อเหลวคุมทิศทางยาก แต่ดีตรงที่เกลี่ยง่ายดี ตอนเปิดใช้นี่คือเละเต็มมือเลย เพราะกะน้ำหนักบีบจากซองไม่ถูก

ปกปิดเฉยๆ แต่ก็ดีที่ไม่เป็นขุ่ย ทาไปด่าตัวเองไป ไม่น่าเลยกู

8. รองพื้นแตงโม sistar

แบ่งทาคนละฝั่งกับของจุฬา เนื้อเหลวพอกัน โชคดีที่เปิดของจุฬาใช้แล้วเละก่อน กะน้ำหนักมืออย่างแผ่วเบา เนื้อเหลวพอกัน แต่พอเอามาปาดบนหน้าแล้วเนื้อมีความหนึบมากกว่า สีก็พอๆกันอีก นี่คือฮั้วกันมากับจุฬาใช่มั๊ยตอบ!! ชั้นว่ามันต้องใช่แน่ๆ ว่างั้นมั๊ยละจิตดี!!

สำหรับความชอบ รู้สึกว่าดูน่าจะเกลี่ยยาก แต่ก็ไม่ได้ยากขนาดนั้น ปกปิดดีกว่าของจุฬา เนื้อหนาเลยละ แต่ราคานี้จะเอาอะไรมาก ปกปิดดีกับความหนามันมาคู่กัน ลื้ออยากหนาก็ปาดเยอะๆ ลื้อไม่อยากหนาก็ลงน้อยๆ ตามใจลื้อสิ ส่วนตัวไม่ชอบสีเลย ทั้ง 2 ยี่ห้อในสายแตงโม ทำสีออกมาได้แย่มากๆค่ะ แต่คนอื่นอาจจะชอบก็ได้นะ

9. ทินท์แตงโมของ baby bright(เบอร์ 1)

แกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!! ตัวนี้หมอ** บอกไว้ก่อนคิสจะหยิบว่า "แน่ใจแล้วหรอ baby bright นี่ทำของออกมาไม่ดีเลยสักตัว"

คำตอบของไอคิสคือ "แต่มันเป็นแตงโมนะแก" 55555555555555555555555555

อารมณ์อยากได้อยากมี อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ชั้นมีแบงค์ร้อยในมือ จะทำอะไรก็ได้ในเซเว่น!! วันนี้ขอบคุณตัวเองที่หยิบมามากๆ เพราะชั้นชอบมันมากกกกกกตัวนี้เนื้อก็เหมือนทินท์ทั่วๆไปนี่ละ แต่คิสว่าเนื้อมันเจลลี่ๆแล้วก็โกลวๆบอกไม่ถูกอะ หน้าซองบอกว่า "ใช้ได้ทั้งแก้มและปาก"

ไอคิสมันก็มองว่า...แล้วตาละ?? ทำไมไม่บอกว่าใช้ทาตาได้ด้วย ก็ปาดครบหมดเลยจ้า ตาแก้มปาก ผลคือ...อย่าหาทำ!! เค้าบอกว่าแก้มและปากก็เชื่อเค้าเถอะ เพราะทาตาแล้วปังพินาศจริงๆ ทาแก้มแล้วสีสวยมากๆ เหมือน benetint เลยจ้า แอบชอบตัวนี้มากกว่า benetint ด้วย ทาปากก็เหมือนทินท์ทั่วๆไป ชอบตรงที่ทาแก้มแล้วลุคกินมะเขือเทศเยอะไปหน่อย

ชิ้นอื่นๆค่อยพิมพ์นะ ขอตัวไปกินข้าวแป่บ

ลุคใสๆของวันนี้สีแดงน๊านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน


((ขออภัยที่คิสมันดูแอ๊บๆทั้งที่แก่แล้ว หลักสี่พลาซ่ารออยู่ไม่ไกล ริ้วรอยตามวัยมีบ้าง แต่ก็พยายามดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดแล้วเด้อ))

รอแป่บ แซนวิสแฮมชีสมันไม่อยู่ท้องเลยจริงๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่