[SR] บอกลาผิวพัง ยิ้มรับผิวปังด้วย Olay Regenerist Retinol 24 night serum

กระทู้รีวิว
ในแต่ละวันกุ้งจะอยู่แต่หน้าจอสี่เหลี่ยมทั้งคอมพิวเตอร์ แทปเลต และโทรศัพท์ ไหนจะนั่งทำงานตอนกลางวัน กลับถึงบ้านก็ดูซีรีย์ เล่นเกมส์ เมาท์กับเพื่อน ๆ ทางโซเชี่ยลจนนอนไม่พอ ผิวจึงถูกทำร้ายเพราะการอดนอนส่งผลต่อความสามารถการฟื้นฟูซ่อมแซมผิว เนี้ยแหละผิวถึงพัง หน้าจึงโทรม ผิวดูหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ริ้วรอยก่อนวัยก็มาเยือนยังไงล่ะ 

     เมื่อเปลี่ยนพฤติกรรมการนอนดึกของตัวเองได้ยาก ก็ต้องหาตัวช่วยมากู้ผิวโทรมกันดีกว่า ตัวช่วยที่กุ้งเลือกมากู้ผิวโทรมของกุ้งให้ดูเด้ง สดใส เปล่งปลั่งเหมือนได้นอนหลับครบ 8 ชั่วโมงก็คือ Olay Regenerist Retinol 24 เซตนี้มีทั้งหมด 3 ชิ้นด้วยกันก็คือ เซรั่ม ครีม และอายครีม ส่วนไอเท็มเด็ดที่ช่วยกู้ผิวโทรมของกุ้งในครั้งนี้ก็คือ Olay Regenerist Retinol24 night serum จ้า



     กล่องจะเป็นสีเงิน ด้านข้างกล่องเป็นสีแดงมีรูปของขวด Olay Regenerist Retinol 24 night serum สีม่วงเด่นชัดอยู่ตรงกลาง เรียกได้ว่าเห็นกล่องก็รู้ได้ทันทีว่านี่คือ Olay Regenerist Retinol 24 night serum แพ็คเก็ตหรูหรามาก



     ด้านหน้า - ด้านหลังผลิตภัณฑ์ จะเหมือนกันทั้ง 2 ด้าน มีคำอธิบาย 3 ประโยคสั้น ๆ แต่สามารถทำให้รู้ได้ทันทีว่า Olay Regenerist Retinol 24 night serum ขวดนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน 24 ชั่วโมง, ช่วยฟื้นฟูผิว, และช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่



     ด้านข้างกล่องผลิตภัณฑ์  มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษกำกับไว้ ด้านหนึ่งจะบอกถึงสรรพคุณของ Olay Regenerist Retinol 24 night serum อีกด้านก็จะเป็นวิธีใช้และคำเตือน พร้อมกับแหล่งผลิตและหมายเลขโทรศัพท์เพื่อให้เราสามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ 



     ฝากล่องเปิด - ปิดทั้ง 2 ด้าน ด้านหนึ่งจะมีรายละเอียดเลขที่ใบรับจดแจ้ง ครั้งที่ผลิต วันเดือนปีที่ผลิต และเดือน ปีที่หมดอายุ อีกด้านไม่มีรายละเอียดใด ๆ แต่จะเห็นสัญลักษณ์เป็นรูปผู้หญิง พอเห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่าคือแบรนด์โอเลย์ แบรนด์โอเลย์เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์แรก ๆ เลยก็ว่าได้ที่กุ้งเลือกให้มาบำรุงผิว ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนความชื่นชอบที่มีต่อ Olay ของกุ้งไม่เคยลดลงแม้แต่น้อย



     ขวดของ Olay Retinol24 night serum กุ้งชอบมากค่ะ ขนาดจับกระชับมือดี ขวดเป็นขวดทึบ ทำให้แสงไม่สามารถลอดเข้าไปได้จึงช่วยให้เซรั่มไม่เสื่อมคุณภาพเร็ว

     ขวดด้านในสีม่วง สีสวยน่าใช้มากเลยอ่ะ หัวเป็นดรอปเปอร์แค่หมุนฝาออกเนื้อเซรั่มก็จะดูดเข้ามาโดยอัตโนมัติที่หยด หากต้องการเติมเองก็สามารถทำได้เพียงกดตรงหัวค้างไว้ หลังใช้งานก็ปิดฝาให้แน่นเท่านี้เองคร่า หากดรอปเปอร์ดูดไม่ได้ เราก็สามารถเคาะขวดได้ด้วย (กุ้งชอบมาก) มั่นใจว่าสามารถใช้ได้หมดจนหยดสุดท้าย

     ดรอปเปอร์ใช้งานง่ายแค่กดเบา ๆ เนื้อเซรั่มก็ไหลออกมาและยังสามารถควบคุมปริมาณเซรั่มที่ใช้ได้อีกด้วย แบบนี้ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะบีบมากจนเกินไป 



     เซรั่มเนื้อสีขาว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วสบายผิวสุด ๆ 



     Olay Retinol24 night serum จะใช้ตอนกลางคืนก่อนนอนนะคะ เพราะ Retinol จะมีความไวต่อแสงไม่ควรใช้ตอนกลางวันคร้า



     หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ก็ใช้คลีนเซอร์และโทนเนอร์ตามปกติ จากนั้นจึงใช้ Olay Retinol24 night serum โดยหยดเซรั่ม 1-2 ปั๊ม จากนั้นจึงนวดเซรั่มเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนนอนทุกคืน แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้บริเวณรอบดวงตานะคะ เพราะอาจทำให้แสบตาหรือระคายเคืองตาได้ค่ะ 

     ปกติผิวของกุ้งจะดูอ่อนล้า ไม่สดใส รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าแย่มากเวลานอนดึก รูปเนี้ยนอนหลับ 3 ชั่วโมง ตื่นขึ้นมาผิวหน้าโทรมสุด ๆ  



     แต่เมื่อใช้ Olay Retinol24 night serum แค่ครั้งแรกแม้จะนอนน้อย ผิวก็ไม่โทรม เพราะ Olay Retinol24 night serum จะช่วยฟื้นบำรุงผิวขณะที่เรานอนหลับ ผิวจึงดูเต่งตึง อิ่มฟู เหมือนได้นอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง ตื่นขึ้นมาด้วยผิวที่ดูนุ่ม เด้ง แม้นอนหลับแค่ 3 ชั่วโมง ผิวก็ยังฟู สดใส เปล่งปลั่ง เห็นม๊า!!! เนี่ยสภาพผิวหลังกู้หน้าด้วย Olay Retinol24 night serum 



     นอนดึกแค่ไหนก็ไม่กลัวผิวโทรม Olay Retinol24 night serum ช่วยฟื้นฟูผิวและให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมงและยังมีส่วนผสมของ Retinol24 Complex หรือวิตามิน A ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวและมี Niacinamide หรือวิตามิน B3 ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวราวกับได้นอนครบ 8 ชั่วโมง ผิวจึงเด้งเหมือนผิวเด็ก 



     หลังใช้ 5 วัน รูขุมขนกระชับ ผิวที่เคยหมองคล้ำกระจ่างใสขึ้น



     หลังใช้ 10 วัน ผิวเปล่งปลั่ง ผิวกระจ่างใส รอยกระ จุดด่างดำจางลง หน้ามันน้อยลง



     หลังใช้ 15 วัน ผิวดูละเอียดขึ้น รูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยจางลง



     Olay Retinol24 night serum ช่วยกู้ผิวโทรมของกุ้งด้วยคุณสมบัติที่ครบจบในขวดเดียวทั้งฟื้นบำรุง ผลัดเซลล์ผิว กระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิวทำให้ผิวแข็งแรง และยังช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันทำให้รูขุมขนเล็กลง ผิวกระชับเรียบเนียน ผิวดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น Olay Retinol24 night serum ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมทำให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ก่อนทดลองสิวเจ้ากรรมก็ผุดขึ้นมา ใช้ Olay Retinol24 night serum แล้วดีจริง สิวไม่ขึ้นเพิ่ม สิวที่ขึ้นอยู่ก็ยุบเร็ว รอยสิวและจุดด่างดำก็จางลง ที่ปลื้มปลิ่มอีกอย่างคือริ้วรอยเหี่ยวย่นดูตื้นขึ้นด้วยล่ะ



     กุ้งอายุเลข 3 ปลาย ๆ แล้วนะคะ แม้จะดูหน้าเด็กแต่ผิวไม่ได้เด็กอย่างหน้าค่ะ เวลาที่กุ้งนอนดึกนอกจากทำให้ผิวโทรม สิวขึ้นแล้ว ริ้วรอยบนใบหน้าก็เริ่มเด่นชัดขึ้น แต่เมื่อกุ้งใช้ Olay Retinol24 night serum ผิวดีขึ้นจริง เนี่ยซูมให้เห็นผิวกันแบบใกล้ ๆ ไม่ได้ใช้รองพื้นเลยค่ะ ทาแค่แป้งฝุ่นอย่างเดียวค่ะ ผิวดูโกลว์ใส ดูอ่อนวัยขึ้น แบบนี้กุ้งก็แอ๊บเด็กได้อีกหลายปีเลย 



     ใช้ Olay Retinol24 night serum ขวดเดียวรู้เรื่อง ช่วยให้ผิวดูปังเพียงข้ามคืน ตื่นขึ้นมาพร้อมสุขภาพผิวที่ดี ผิวโกลว์ใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนาน 24 ชั่วโมง ผิวดูฉ่ำวาว อ่อนวัยได้ทุก ๆ วัน และยังลดเลือนริ้วรอยเมื่อใช้ต่อเนื่อง 28 วันนะจ๊ะ



     Olay Retinol24 night serum แค่ขวดเดียวก็ช่วยกู้ผิวที่โทรมจากการอดนอนให้กลับมาสดใส เปล่งประกาย ผิวตึงกระชับ อิ่มฟูขึ้นราวกับว่าผิวได้นอนครบ 8 ชั่วโมง เมื่อผิวสุขภาพดีก็พร้อมอวดผิวใส แบบไร้เมคอัพอย่างมั่นใจ บอกลาผิวพัง ยิ้มรับผิวปังด้วย Olay Retinol24 night serum แบบกุ้งซิคะ 

     ใครที่สนใจไปช้อปกันได้ที่ Watsons, Boots, Tops, Big C, Tesco Lotus และช้อปออนไลน์ที่ http://Olay.life/WatsonsLuna และ http://olay.life/ShopeeLuna นะจ๊ะ

"เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลจากกิจกรรมพันทิป"
ชื่อสินค้า:   Olay Regenerist Retinol 24 night serum
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่