“ ที่พักชั่วคราว ” ซิงเกิลแรกเปิดตัววง 3 ศิลปินหนุ่ม Yellow Mellow จากค่าย Wake Music

กระทู้ข่าว
“ ที่พักชั่วคราว ” ซิงเกิลเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ Yellow Mellow 3 หนุ่ม 3 สไตล์ ภีม-วัฒนพงษ์ หนูแย้ม (ร้องนำ) เทล-ธีธัช ธนะสิทธิ์ (กีต้าร์) และลี่-ปริญญา ตรีเลิศพจน์กุล (กลอง) แม้ชื่อวงจะสุดแสนสดใส แต่ซิงเกิลแรกนั้นสุดปวดใจ กับความสัมพันธ์ที่แอบรักอยู่ฝ่ายเดียวเป็นได้แค่ที่ปรึกษา เป็นแค่ที่พักใจให้กับอีกฝ่ายแค่นั้นเอง ไม่มีวันที่จะกลายเป็นตัวจริงได้เลย

ในส่วนของดนตรีนั้นวงได้สื่อสารออกมาในรูปแบบที่เข้าใจง่ายและเนื้อร้องที่ฟังแล้วชวนให้อารมณ์รู้สึกเศร้า โดนใจคนที่กำลังเผชิญอยู่ในเหตุการณ์เดียวกันอย่างแน่นอน แนวของดนตรีนั้นจะเป็นป๊อบฟังง่ายๆ บวกกับเนื้อหาของเพลงที่เป็นได้แค่ที่พักครั้งคราวของใครบางคน ยามเขาเศร้าเสียใจ แต่พอเขาหายดี เขาก็หายไปอยู่กับคนที่เขารักจริงๆที่ไม่ใช่เรา เป็นเรื่องราวของคนแอบรักที่ไม่แม้สมหวังก็พร้อมยินดีเป็นที่พักใจให้กับเธอเสมอ

“อย่างน้อยก็เคยเป็นคนที่เธอรัก แม้จะกลายเป็นที่พักชั่วคราว ก็ยินดีให้เธอไป”


ส่วนมิวสิควีดีโอของ “ ที่พักชั่วคราว ” ถูกถ่ายทอดออกมาในโทนอารมณ์หม่นๆ กับบรรยากาศฝนตกปรอยๆที่ยิ่งทำให้รู้สึกเหงาจับใจ ผ่านตัวละครและสถานที่ ณ ร้านกาแฟที่เปรียบเหมือนเป็นสถานที่ ที่คนแค่ผ่านเข้ามาพักผ่อนพอหายดีก็เดินออก ร้านกาแฟสถานที่ที่เป็นได้แค่ที่พักชั่วคราวยามเขาเหนื่อยล้า ยามเขาเศร้าใจ แต่ไม่ใช่ที่พักพิงตลอดไป โดยหาชมได้แล้วที่ YouTube Channel ของ Wake Music Records และ Music streaming Platform ต่างๆ ทั้ง Apple Music, Joox, Spotify และ Tidal หรือดาวน์โหลดจาก iTunes Store โดย Wake Music Records

https://www.youtube.com/watch?v=D3mkBeWNWU4คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่