เรือเหมาลำราคาถูก อ่าวนางกระบี่


เรืออ่าวนาง เรือหางยาวแบบเหมาลำนำเที่ยวราคาถูกนะค่ะช่วงนี้ที่อ่าวนางค่ะ มีโปรโมชั่นแถมให้ฟรีหมดเลยค่ะ ทั้งอาหาร น้ำดื่ม ผลใม้ น้ำแข็ง ลังใส่น้ำแข็ง อุปกรณ์ดำน้ำ เสื้อชูชีพและพ้อมประกันภัยผู้โดยสาร แถมฟรีให้ทุกโปรแกรม 4 เกาะทะเลแหวกราคาแค่ 2200 บาทเรือหางยาวเหมาลำส่วนตัว หรือว่าดูรายละเอียดเพิ่ม 


เรือลำใหญ่ นั่งสบาย สะอาดและปลอดภัย เป็นเรือเหมาลำส่วนตัวไม่มีคนอื่นไปแจมด้วย สนุกสนาน เฮฮา ตามประสาเรา เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่รัก อิสระ เน้นความเป็นส่วนตัว เที่ยวกับญาติมิตร เพื่อนฝูง หรือคนที่เรารัก และคนที่รักเรา รู้สึกชอบเกาะใหนจะอยู่ที่ใหนนานเท่าไหร่ก็ได้แล้วแต่เราเที่ยวกันแบบชิวล์ๆ

เที่ยวกันแบบสนุกๆ แบบบ้านๆไม่เครียดไม่ซีเรียส ตามสโลแกนของเรา
                                           เป็นงานบริการ นำเที่ยวโดยชุมชน คนในท้องถิ่น บริการแบบเป็นกันเอง
                                                                             เที่ยวให้สนุกและมีความสุข มอบรอยยิ้มร่วมพัฒนาชุมชน
                                                                                                          ชาวบ้านบริการ ไม่ผ่านนายหน้า ราคาคนขับเรือ


เดินทางท่องเที่ยวไปกับเราท่านจะมีความรู้สึก ใกล้ชิดและดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ เพลิดเพลินสนุกสนาน อิสระปลดปล่อย สะดวกสบาย การท่องเที่ยวที่เราสามารถคอนโทรลได้ตามสไตล์ของเราค่ะ 

 เดินทางท่องเที่ยวไปกับเราท่านจะมีความรู้สึก ใกล้ชิดและดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ เพลิดเพลินสนุกสนาน อิสระปลดปล่อย สะดวกสบาย การท่องเที่ยวที่เราสามารถคอนโทรลได้ตามสไตล์ของเราค่ะ
กระบี่เรารู้จริง นำเที่ยวอย่างรู้ใจ โดยจุดเด่นของเราของเราคือ : ทั้งหมดในบรรดาสมาชิกทีมงานของเราเป็นบุคลในท้องถิ่น ชาวบ้านในตำบลอ่าวนาง ซึ่งเคยประกอบอาชีพการประมงมาก่อน ทำไห้เรามีประสบการในการนำเที่ยวในท้องที่นี้เป็นอย่างดี รู้ลึก รู้จริง ในเรื่องของเกาะแก่งต่างๆเป็นอย่างดีโดยเฉพาะทะเลแหวก เวลาของการ ขึ้น - ลง ของน้ำในแต่ละวัน คือเราสามารถรู้ได้ว่า ทะเลจะแหวกและสวยที่สุดตอนใหนนะค่ะ 


รวมทั้งสถานที่ดำน้ำ ดูปะการัง และฝูงปลาอันมากมาย หลากหลายสายพันธ์ ประกอบกับองค์ความรู้ ด้านความปลอดภันในทะเล ในเรื่องของ คลื่น ลม ฝน ฟ้า อากาศ ซึ่งจะเป็นตัวแปรที่สำคัญในการท่องเที่ยวทางทะเล ด้วยประสบการณ์อันยาวนานนับเป็น20กว่าป๊ที่สะสมมานาน เมื่อท่านเดินทาง ท่องเที่ยวไปกับเรา ท่านจะมีความรู้สึกอุ่นใจ และ ปลอดภัย อย่างเต็มที่ค่ะ

ถ้าหากว่าท่านใดพอมีเวลา และต้องการท่องเที่ยวพักผ่อน ช่วงนี้นี้คือโอกาสทองของคนไทยเรานะค่ะ  และแนะนำว่าของเรานำเที่ยวโดยชุมชน คนในท้องถิ่น บริการแบบเป็นกันเอง อยากให้มาใช้บริการกันมากๆนะค่ะ
หรือว่าลงไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  https://www.aonangboat.com/
          หรือว่าติดต่อคุณ เอื้อมเดือน รับออเดอร์  เฟสบุ๊ค เอื้อมเดือน บริการทัวร์ ทะเลแหวก
                    หรือว่าโทรติดต่อ Tel : 087-2742036       
                               หรือว่า ID Line : 0872742036
  อมยิ้ม47  ติดต่อใด้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเกรงใจค่ะ  อมยิ้ม47
แก้ไขข้อความเมื่อ

สินค้าอื่นๆ ของ กูรูกระบี่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่