พปชร.จัดงานวันเกิด ‘บิ๊กป้อม’ ครบรอบ 75 ปี แอบเตรียมเค้กเซอร์ไพรส์

กระทู้ข่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ประจำสัปดาห์ในวันนี้ ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรค บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีการจัดซุ้มอาหารเอาไว้รับรองบรรดา ส.ส. ผู้ติดตาม และเจ้าหน้าที่พรรค ส่วนในที่ประชุมได้แสดงความยินดีกับ นายกรุงศรีวิไล ส.ส.สมุทรปราการ หลังจากที่ได้รับชัยชนะ จากการเลือกตั้งซ่อมเขต 5 จังหวัดสมุทรปราการ ที่ผ่านมา รวมถึงแสดงความยินดีกับ รัฐมนตรีใหม่ทั้ง 3 คนได้แก่ นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรคได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน, นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน

ทั้งนี้รัฐมนตรีใหม่แต่ละคน ได้กล่าวเปิดใจสั้นๆ โดย นายอนุชา กล่าวว่า ตนขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีหัวหน้าพรรครวมถึง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐทุกคน ที่ร่วมอุดมการณ์กันมา ตนทำงานการเมืองมาเป็น ส.ส.และได้ มีโอกาสมาเป็นรัฐมนตรี อีกบทบาทหนึ่ง ตามที่พี่น้องในพรรคพลังประชารัฐได้มอบให้ จะทำทุกอย่างเพื่อประเทศไทย เพื่อประชาชน และให้พรรคเป็นเสาหลักของระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เพื่อความผาสุก ตามอุดมการณ์ของพรรค ที่จะเป็นสถาบันการเมืองอย่างแท้จริงในอนาคต
ขณะที่ นายสุชาติ กล่าวว่า ขอขอบคุณสมาชิกพรรคทุกคนที่ให้กำลังใจ ตนจะทำงานรับใช้พี่ๆเพื่อนๆเหมือนเดิมทุกอย่าง
ด้าน นางนฤมล กล่าวว่า ขอบคุณ ส.ส.ของพรรคทุกคนที่สนับสนุน การที่ตนเข้ามาทำงานการเมืองมีความตั้งใจจะรับใช้ประชาชน และรับใช้ ส.ส.ทุกคน เพราะเป็นตัวแทนประชาชน หากมีอะไรที่เป็นประโยชน์กับประชาชนก็ขอให้ประสาน ซึ่งตนยินดีที่จะช่วยเหลือ ไม่เฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงแรงงานเท่านั้น มีอะไรก็สามารถติดต่อกับตนได้เลย

cr.ONE NEWS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่