เคยเจอแฟนเก่าของแฟนประเภทไหนบ้างคะ

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรานะคะ
เรื่องแรก เราไปเดินห้างกับแฟนบังเอิญไปเจอแฟนเก่าอยู่ดีดีก็วิ่งมากระชากแขนแฟนไป เราก็เลยปล่อยให้เขาไปคุยกัน แฟนบอกว่าแฟนเก่ามาถามว่าไปคบกับเราตอนไหนทำไมไม่บอก แล้วเชิงบังคับแฟนว่าจะให้เรากะแฟนเก่านั่งรถแฟนกลับไปด้วยกัน แต่แฟนไม่ยอม ก็เลยวิ่งหนีแฟนเก่ามาหาเราเขาบอกว่าแฟนเก่าไม่ยอมจบ แล้วให้เพื่อนมาคอยดูเราไว้ว่าถ้าแฟนเราวิ่งมาหาเราเขาจะได้รู้ว่าแฟนวิ่งไปตรงไหนจะได้ตามมา เราก็คิดในใจเลิกกันมาตั้งสองปีแล้วทำไมต้องมานั่งบอก มายุ่งอะไร ผ่านไปไม่นานก็มีเรื่องที่สองเกิดขึ้น
เรื่องที่สอง แฟนเก่าโทรมาบอกแฟนเราว่ามีอาการเหมือนคนท้อง เราก็งงแฟนหายไปไหนโทรก็ไม่รับสาย แล้วแฟนก็มาหามาบอกว่าที่หายไปเพราะพาแฟนเก่าไปตรวจ สรุปไม่ท้องสร้างเรื่องโกหกเฉยๆ แต่สองเรื่องแรกเกิดขึ้นตอนที่เราคบกับแฟนแรกๆนะคะ เราก็งงว่าแฟนเก่าจะท้องได้ไงก็เลิกกันมาตั้งสองปีแล้ว เราก็มาอ๋อเลิกกันไปแล้วแต่ยังมีอะไรกันอยู่แฟนบอกว่าแต่ตั้งแต่มาเจอเราก็เลิกยุ่งกันไม่มีอะไรกันแล้ว แต่สุดท้ายก็มาเกิดเรื่องที่สามจากคำโกหกของแฟน
เรื่องที่สาม แฟนเก่าของแฟนกับแฟนเราแอบไปมีอะไรกันลับหลังเราไปมีกันตอนเขาว่างตรงกันแล้วเราต้องไปทำงาน กับตอนที่ส่งเราที่บ้านแล้ว มารู้เพราะแฟนมาสารภาพ เราสงสัยว่ามีอะไรกันรึเปล่าแอบคบกันรึเปล่าเราเลยให้แฟนไลน์ไปหาแฟนเก่า แฟนก็แคปภาพที่คุยมาให้ดู แฟนเก่าแฟนบอกว่า เราดูข่าวมากไปหรอ นี่ชีวิตจริงนะใครจะแอบคบกัน เดี๋ยวจะด่าให้มาหาเรื่องถ้าอยากเคลียร์ให้ไปหา เราก็ทะเลาะกับแฟนหนักมากแฟนบอกให้เชื่อใจเขา พอสุดท้ายไม่รู้นึกยังไงมาสารภาพเองบอกว่าไม่อยากปิดแล้วบอกเราว่าไม่ได้รักแฟนเก่าแล้วแค่เรื่องอย่างว่าเฉยๆ แล้วเขาก็ไลน์ไปหาแฟนเก่าว่าเขาสารภาพกับเราหมดแล้ว แฟนบอกว่าเขานัดก่อนบ้าง แฟนเก่านัดก่อนบ้างเป็นแบบนี้มาสามปีเต็มๆ ในใจอยากจะประจานแฟนกับแฟนเก่าของแฟนมากอยากให้มันสองคนอับอายอยู่ไม่ได้ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะมันผิดกฎหมายจะเล่าให้ใครฟังก็ไม่ได้ว่าเราเจออะไรมาบ้างได้แต่เก็บไว้เอง แล้วเพื่อนๆเจอวีรกรรมของแฟนเก่ายังไงบ้างคะ แฟนเก่าแฟนเคยโทรเข้ามือถือเราประมานตี1 ตี2 โทรมารัวๆๆๆ 
แต่บอกแฟนเราว่าไม่ได้โทร แล้วหมาที่ไหนมันเอาเบอร์ตัวเองโทรมา เกลียดจริงๆทั้งแฟนเราและแฟนเก่า
เพื่อนๆเจอมาแบบไหนกันบ้างคะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่