1 มีไปแล้ว 2 ก็มีแล้ว จะได้มี 3 มั๊ย? ลิขิตแห่งจันทร์ 💚💚💚 🎉🎉🎉

กระทู้สนทนา
แหะๆๆ ความเขินกลับมาเยือนผมอีกครั้งหนึ่งแล้ว ไม่คิดว่าจะได้ตั้งกระทู้ที่ 2 ในชีวิต อย่างที่เกริ่นในหัวข้อกระทู้นะครับ

ที่บอกไปแล้วว่าหนึ่งก็มีไปแล้ว 2 ก็มีแล้วก็คือกระทู้นี้ล่ะครับ ที่ผมกำลังเขียนอยู่นี้ เป็นกระทู้เกี่ยวกับละครเรื่องลิขิตแห่งจันทร์  ไม่น่าเชื่อผมไม่ได้เขียนกระทู้เกี่ยวกับละครเรื่องอื่นเลยเหรอเนี่ย หุๆๆ

จริงๆก็ชอบดูละครหลายเรื่องหลายแนวมากๆเลยนะของช่อง 3 ก็ดู  ช่องอื่นๆก็ดูได้หมดไม่ได้ดูเฉพาะช่อง 3 และไม่ใช่แฟนช่อง 3 ด้วย  เป็นเพียงคนดูละครคนนึงที่ดูละครเป็นเรื่องเรื่องไป ถ้าสนุกก็ดูยาวๆไป  ย้ำเสมอว่าเป็นคนที่ดูละครได้ทุกช่องถ้าชอบเรื่องไหนจะดันและเชียร์เรื่องนั้นสุดพลัง  แต่ก็เป็นคนแปลกอีกอย่างนึงตรงที่  ถ้าบางทีถ้าไม่ชอบ ถ้าขัดใจ บทละครเรื่องไหนที่ดูแล้วมันไม่ค่อยเข้าท่า

ก็เหมือนเด็กๆอ่ะ มีฟาดงวงฟาดงาตามประสาคนไม่พอใจ  อันนี้ก็อย่าถือสาอย่าว่ากันเลยนะ บางทีที่บ่นที่มีจิกกัดมีแซะ ไม่ใช่เพราะความเกลียดหรืออิจฉาริษยาใดๆ  แต่เพราะอยากให้ละครมันดีใ อยากให้พัฒนามากกว่า เอาล่ะ ... มาเข้าเรื่องของเราดีกว่า พล่ามยาวเกินไปละเดี๋ยวคนจะหนีจากกระทู้ไม่มีใครอ่านซะเปล่าๆ

วันนี้มีการรายงานเรตติ้งละคร 3 ตอนแรก ละคร  " ลิขิตแห่งจันทร์  " ได้เรตติ้งดีงามถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีน่าพอใจมากๆ สำหรับละครรีรันเปิดตัวเกือบเท่า ละครกระแสแรงแห่งครึ่งปีของช่อง 3 เรื่องหนึ่ง ขอไม่เอ่ยชื่อละครเรื่องนั้นก็แล้วกันนะ  เดี๋ยวจะหาว่าเรามีอะไรฝังจิตฝังใจ  เรตติ้งเปิดตัวแพ้เรื่องนั้นไปแค่เล็กน้อยเพียง 0.010 เท่านั้นเอง

อ้าว !!! แล้วผมมาตั้งกระทู้นี้ผมจะมาพูดมาบรรยายอะไรงั้นเหรอ ??? ผมจะมาทบทวนความจำถึงเรตติ้งละครลิขิตแห่งจันทร์ตอนออนแอร์รอบแรกว่า ภาพรวมเรตติ้งตอนนั้นเป็นอย่างไร  แล้วตอนนั้นจริงๆแล้วลิขิตแห่งจันทร์นั้นชนกับละครเรื่องอะไรบ้าง หลักๆเลยก็คือชนกับ รักฉุดใจ สามีสีทอง และ ละครเรื่องดวงใจขบถของช่อง 7 และชนกับมธุรสโลกันตร์ในตอนก่อนจบและตอนจบ ทำให้มธุรสโลกันตร์นั้นเปิดตัวได้เรตติ้งไม่สูงมากนักใน 2 ตอนแรก



หลังจากที่ลิขิตแห่งจันทร์จบไปแล้วต่อด้วยละครทิวาซ่อนดาว ละครเรื่องมธุรสโลกันตร์ก็สามารถทำเรตติ้งพุ่งต่อไปได้แบบก้าวกระโดด นั่นเพราะว่าลิขิตแห่งจันทร์ออนแอร์ครั้งแรกเหมือนคอยฉุดรั้งเรตติ้งละครของอีกฝั่งไม่ให้พุ่ง เพราะดวงใจขบถทั้งเรื่องเรตติ้งที่ได้ก็ไม่สูงมาก  จบไปด้วยเรตติ้ง 7.143  จริงๆละครเรื่องนั้นก็ไม่ได้แย่คืออันนี้ยอมรับว่าแอบไปดูย้อนหลังมา ฮ่าๆๆ

ครับเอาล่ะเข้าเรื่องๆ ดังนั้นผมจึงอยากจะมาขอเชิญชวนนะครับ  ในฐานะที่เป็นชาวลิขิตแห่งจันทร์เหมือนกัน  ไม่รู้ว่าเพราะเป็นลิขิตจากฟ้าหรือความปรารถนาของพระจันทร์ ทำให้ผมได้ตั้งกระทู้กระทู้ที่ 2 ในชีวิต ขึ้นมา  แล้วก็ไม่รู้ว่าจะมีกระทู้ที่ 3 หรือเปล่า ก็ต้องอยู่ที่ ความมีกะใจจะเขียนกระทู้นั้นหรือไม่  อะไรจะทำให้ผมมีกะใจน้อ??? เรตติ้งมั้ง ?? หรืออะไรก็ยังไม่รู้เหมือนกันแต่หวังว่าผมจะได้เขียนกระทู้ที่ 3 ในเร็วๆนี้เราควรจะแสดงพลังแห่งความรักในละครเรื่องลิขิตแห่งจันทร์นี้ออกมาอย่างเต็มเปี่ยม  ด้วยการบอกต่อด้วยการกระจาย  การประชาสัมพันธ์เพียงสื่อจากทางช่องที่จะประชาสัมพันธ์เรื่องนี้ไม่พอ  เราต้องร่วมกันปั่นทวิตเตอร์ เราต้องร่วมกัน เม้าท์มอยในกระทู้รายงานสด หรือช่วยกันตั้งกระทู้ หรือช่วยประชาสัมพันธ์ช่วยบอกต่อทั้งทางโซเชียลและไม่ใช่ Social

ลิขิตแห่งจันทร์ ของเรานั้นจึงจะปังเรตติ้งดีๆไปได้ตลอด และสิ่งที่เราทั้งหลายหวังอยากให้มันเกิดขึ้นก็คือเรตติ้งสูงๆอันนี้ไม่มีใครทำให้เราได้น๊ะ  เราจะทำได้ก็ต่อเมื่อเราต้องลงมือทำเองเท่านั้น  ในเมื่อทุกคนร่วมมือกันดันสุดๆ  ผมว่าผลสัมฤทธิ์ของละครเรื่องนี้จะออกมาดีแน่นอน  เพียงแค่เรา ทุกคนที่ชอบละครเรื่องนี้ช่วยกันทุกทางเท่าที่เราจะช่วยกันได้  ในส่วนของละครนั้นผมไม่ห่วงอยู่แล้วเพราะรู้ว่าละครเรื่องนี้บทที่เขียนมาหรือนักแสดงที่ตั้งใจแสดงดีมากๆอยู่แล้ว ชวนใครมาดูเชื่อว่าเขาก็คงไม่ผิดหวังกลับไป

ผมเองผมชอบภาพรวมของละครเรื่องนี้บอกเลยว่าไม่ได้รักไม่ได้ชอบดาราคนใดมากกว่ากันเป็นพิเศษ  แต่ดูเพราะละครสนุกจริงๆ  เพราะชอบความเป็นละคร สนุกไม่เครียด ถูกใจจริงๆ เท่านั้น  ไม่ได้ติ่งดาราคนไหนด้วย  เพราะฉะนั้นเรา ดูละครเรื่องนี้เราดูด้วยใจรัก  เราดูเพราะว่าใจเราอยากจะดู เราอยากจะทำ

ดังนั้นถ้าคุณมีใจที่อยากจะทำเหมือนกันอยากจะร่วมกันดันละครเรื่องนี้ให้คนข้างนอกที่ยังไม่เคยดูได้ดูละครดีๆ ใช่ไหมล่ะ ถ้าใช่ เราก็ต้องร่วมมือกันนะครับขอบคุณครับ💚💚💚🙏🙏🙏💚💚💚

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่