ร่างกายมนุษย์ถูกออกแบบมาสำหรับการรักร่วมเพศด้วยรึเปล่าคะ

กระทู้คำถาม
ไปอ่านเจอมาว่าการสอดใส่ทางทวารของผู้ชายนั้นก็สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ โดยการที่สอดเข้าไปทางทวารแล้วมันจะไปกระทบต่อมลูกหมากข้างหน้า(?)ทำให้หลั่งได้เหมือนกัน ส่วนจุดกระสันของผู้หญิงก็อยู่ในตำแหน่งที่ไม่จำเป็นต้องใช้อวัยวะเพศชายสอดใส่อย่างเดียวก็สามารถทำให้หลั่งได้อยู่แล้ว อันนี้คือทางกายภาพคร่าวๆที่เราพอจะอ่านมาได้ ผิดถูกยังไงแย้งได้นะคะ เราก็ไม่ได้อ่านมาละเอียดเท่าไหร่ ไม่รู้ว่ามันมีอะไรลึกกว่านี้รึเปล่า

ส่วนเรื่องการเบี่ยงเบนทางเพศนี่พอทราบมาอยู่แล้วว่ามันมีการเบี่ยงเบนที่เกิดจากยีนอยู่ด้วย หรือก็คือเป็นการเบี่ยงเบนตั้งแต่เกิด ไม่ใช่เพราะสภาพแวดล้อมแต่เพราะยีนในตัวมันเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว (ไม่รู้ว่าศัพท์ทางการเขาพูดกันยังไง ขอโทษด้วยนะคะ แหะ) 

แล้วในกรณีที่เป็นเพศทางเลือกที่ไม่ได้เกิดจากยีนล่ะคะ เช่น เกิดจากการ identified ตัวเอง อาจจะเพราะสภาพแวดล้อมหรือความชอบส่วนตัวอะไรก็แล้วแต่ที่เขาเลือกจะ identified ตัวเองเป็นเพศนั้นๆ หรือ identified ว่าตัวเองเป็น non-binary ไปเลย ถ้าเป็นอย่างนั้นการมีเพศสัมพันธ์ที่เกิดจากคนพวกนี้โดยที่ทั้งสองฝ่ายมีเพศที่ติดตัวมาแต่เกิดเป็นเพศเดียวกันจะถือเป็นการฝืนธรรมชาติรึเปล่าคะ

จริงๆเหตุผลที่ขึ้นส่วนแรกมาอย่างนั้นเพราะคิดว่าเผื่อมันจะมีเหตุผลที่ทำให้การสอดใส่ทางทวารของผู้ชายสามารถหลั่งได้น่ะค่ะ หรือว่ามันอาจจะเป็นแค่ความบังเอิญที่ต่อมลูกหมากไปอยู่ตรงนั้นพอดี? หรือก็คือการที่การสอดใส่ของชายกับชายสามารถทำให้ฝั่ง bottom หลั่งได้เป็นแค่เพียงเรื่องบังเอิญของร่างกายมนุษย์เท่านั้น(?)

อยากทราบความเห็นของคนที่รู้ลึกๆเกี่ยวกับร่างกายมนุษย์แล้วก็ยีนพวกนี้ว่า
-คิดว่าธรรมชาติออกแบบร่างกายมนุษย์มาให้พร้อมเผชิญกับการมีความสัมพันธ์แบบรักร่วมเพศตั้งแต่แรกรึเปล่าคะ

ปล.จริงๆเรามีที่อยากพิมพ์อีกเยอะเลยค่ะ แต่เรียบเรียงคำพูดไม่เก่ง ถ้าตรงไหนมันฟังดูไม่เข้าใจก็ขอโทษแล้วก็สอบถามได้เสมอนะคะ 
ปล2. รบกวนแสดงความเห็นแล้วก็ถกกันอย่างสุภาพนะคะ เราไม่ได้ต้องการให้มัน offended ใครก็ตาม
ปล.3. สุดท้ายแล้วค่ะ ถ้าใครมีวิจัยหรือเปเป้อที่เกี่ยวกับอะไรแบบนี้ที่มาจากแหล่งน่าเชื่อถือก็รบกวนแปะมาให้ด้วยนะคะ ได้ทั้งไทยและอังกฤษค่ะ เราลองหาอ่านเองแล้วมึนหัวมากๆ เพราะแต่ละอันก็ไม่ใช่จะน้อยๆเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่